VÔ CÙNG THƯƠNG TIẾC ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP



Trong những ngày này, nhân dân cả nước vô cùng tiếc thương Đại tướng Võ Nguyên Giáp, một vị tướng Việt Nam huyền thoại, tài ba trên trên thế giới, một trong những vị khai quốc công thần của nước ta đã từ trần. Niềm tiếc thương vô hạn của nhân dân cả nước đối với Đại tướng thật vô cùng to lớn. Là thế hệ con cháu của Người, chúng con những học sinh trường Quỳnh Mai (1980-1983) xin bày tỏ tấm lòng thành kính, tình cảm chân thành và sự biết ơn vô hạn của mình tới Đại tướng vì những công lao đóng góp của Đại tướng cho đất nước. Cuộc đời của Đại tướng là một bài học lớn không chỉ đối với nhiều người dân Việt Nam mà còn cho cả nhân loại. Người là một vị tướng tự học nhưng đã đánh bại 10 vị tướng của Pháp và Mỹ trong hai cuộc chiến tranh thần thánh giải phóng đất nước. Người là một vị anh hùng dân tộc, một tấm gương sáng cho thế hệ hôm nay và cả các thế hệ mai sau mãi mãi noi theo.

Chúng con xin dâng nén tâm hương và cầu chúc cho Người an giấc ngàn thu!

-------------------
Trích đăng cảm tưởng trên facebook của bạn Hòa (lớp 12C) - kèm theo 04 ảnh

Nhớ Đại tướng, cha già dân tộc! (4 ảnh)
...Thi xong, đã hơn 5h chiều..
Tôi vội lấy xe đến 30 Hoàng Diệu, hôm nay gia đình cụ Võ Nguyên Giáp mở cửa đón những người con cháu từ mọi miền tổ quốc đến thắp hương, tỏ lòng tôn kính đến cụ..
tôi xếp hàng cùng dòng người dài hàng cây số...
6h gia đình cụ xin phép nghỉ ngơi..
vậy là hàng ngàn con cháu cụ đứng ngoài nhìn vào căn nhà, nơi mà thường ngày trong hàng vài chục năm qua, cụ hưởng đại thọ trong duyên đại hồng phúc của dân tộc ta...
Nhiều vòng hoa, bó hoa của chúng con ko gửi được vào nhà, kính nhờ những anh hùng liệt sỹ báo cáo với cụ có chúng con đến thăm viếng cụ..
Chúng con rất đỗi tự hào là con cháu của cụ!










Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc bài viết này trên blog của chúng tôi!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này! Làm ơn viết lịch sự và dùng tiếng Việt có dấu. Hy vọng bạn thích
blog này và hãy đánh dấu địa chỉ blog để bạn có thể ghé thăm lại.

Mọi góp ý xin gửi về email: quynhmai12b83@gmail.com hoặc lenam12b@gmail.com


Cô giáo Chủ nhiệm

NHẬN XÉT MỚI ĐĂNG

Bài đăng ngẫu nhiên

LƯỢT XEM