Các bạn lớp 12C họp lớp kỷ niệm 30 năm

Ngày hôm qua, 16/6/2013, các bạn lớp 12C đã tổ chức hội lớp kỷ niệm 30 năm ngày ra trường bên dòng sông Hồng thơ mộng. Là những người "hàng xóm" với nhau, chúng tôi xin chúc các bạn luôn vui vẻ, đoàn kết và giữ mãi tình bạn không bao giờ phai. Chúng tôi cũng rất hy vọng các bạn cùng với chúng tôi là những người đã chung nhau kỷ niệm dưới mái trường Quỳnh Mai yêu dấu, cùng chia sẻ những kỷ niệm vui buồn, những tình cảm chân thành của một thời học sinh êm đềm và tươi đẹp nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta. Rất mong các bạn có một bài "ký sự" về buổi họp lớp của các bạn để chúng tôi và những người bạn khác không có cơ hội tham dự có thể cảm nhận không khí vui vẻ qua bài viết của các bạn. Bạn nào có bài viết và muốn đăng trên blog này có thể gửi về cho chúng tôi tại email: quynhmai12b83@gmail.com nhé. Nếu các bạn không ngại!. Xin một lần nữa chúc mừng ngày gặp mặt của lớp 12C.

P/S: Có rất nhiều ảnh các bạn 12C đưa lên facebook của lớp, các bạn có thể vào xem nhé: tại đây. Nhưng các bạn chú ý phải có acc của facebook hoặc phải đăng ký thì mới có thể vào để xem được.








=======================================

XEM THÊM CÁC ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY




XEM THÊM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY


=======================================
Share:

7 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn LÊ NAM và BBT lớp 12b đạ dành nhiều tình cảm cho lớp 12c

    Trả lờiXóa
  2. Chúng mình cùng chung một mái nhà Quỳnh Mai mà bạn Như Hoa. Các bạn vui, bọn mình cũng thấy vui lây. Mà bây giờ niềm vui là "đặc sản" nên ta cứ phải tranh thủ tận hưởng thôi, đúng không?

    Trả lờiXóa
  3. Lớp 12C vui thật đấy! Chúc mừng ngày vui của các bạn.

    Trả lờiXóa
  4. Rất đúng Hà Ron ạ Từ ngày gặp lại các bạn tớ thấy cuộc sống của mình thêm nhiều màu sắc rất vui và khó tả .Tớ rất thích vào blog của các bạn và thấy yêu FB hơn

    Trả lờiXóa
  5. Như Hoa ơi, sự ủng hộ của bạn truyền cho bọn tớ nguồn cảm hứng và niềm tin vào việc duy trì trang blog. BBT Blog 12B cảm ơn bạn và tất cả những bạn ghé thăm, xem, để lại còm-men và viết bài cho blog giúp cho trang Blog này ngày càng hấp dẫn, thu hút nhiều bạn đọc hơn nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Hay là sang năm cả hai lớp cùng tổ chức họp lớp?

    Trả lờiXóa
  7. Tớ cũng mong như thế ,các bạn hợp đồng tác chiến đi

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc bài viết này trên blog của chúng tôi!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này! Làm ơn viết lịch sự và dùng tiếng Việt có dấu. Hy vọng bạn thích
blog này và hãy đánh dấu địa chỉ blog để bạn có thể ghé thăm lại.

Mọi góp ý xin gửi về email: quynhmai12b83@gmail.com hoặc lenam12b@gmail.com


Cô giáo Chủ nhiệm

NHẬN XÉT MỚI ĐĂNG

Bài đăng ngẫu nhiên

LƯỢT XEM