Buổi giao lưu vui vẻ đêm mưa

Tối hôm qua, ngày 2/6/2013, nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6), nhóm lớp 12B khu vực phía Nam có tổ chức buổi giao lưu để chúc mừng ngày vui của các cháu. Mặc dù buổi tối trời mưa và ngày 1/6 đã trôi qua một hôm, nhưng mọi ngưòi rất nhiệt tình, tích cực tham gia hưởng ứng, không quản đường xá xa xôi, mưa gió bão bùng vẫn lặn lội đến đúng giờ. Địa điểm tụ tập là tại nhà Nam người máy với thành phần gồm có: Nam người máy (chủ nhà có mặt là đương nhiên rùi), Nam Cò, Lam Tàu, Thắng Chíp, Bằng Rèn, Hiệp Ma, Tuấn Chíp. Có mấy đồng chí cũng được ới là: Thắng Pôn Pốt, Cường Cười, Dũng Chuột vì những lý do công việc bận bịu khác nhau nên không thể có mặt. Nhưng không sao, với 7 người cũng đủ làm nên một số chuyện không hề nhỏ rùi.


Chủ nhà bị lấp mặt, phó nháy chụp ảnh, còn rõ ràng 5 cái "mẹt" đang chúc tụng nhau

Trong cuộc "trà dư tửu hậu" đương nhiên là không có chủ đề về trẻ em rồi mặc dù lý do đưa ra nhân ngày 1/6, dứt khoát là vậy. Nội dung của cuộc giao lưu cũng thật là phong phú, chủ đề đưa ra cũng rất là rộng, phạm vi bàn tán thật là mênh mông. Cuối cùng sau cuộc nhậu mọi người đều nhất trí đi đến kết luận là chẳng biết đâu là vấn đề chính (kể cả phụ luôn) của buổi giao lưu này là nói về cái gì nữa. Nhưng mục tiêu duy nhất là vui vẻ thì rất đạt yêu cầu và thành công mỹ mãn. Ai cũng rất vui, khoái chí, hy vọng sẽ duy trì các cuộc giao lưu kiểu này tiếp tục một cách "đều đặn và thường xuyên hơn".

Một vấn đề nữa chưa đề cập ở đây là hương vị của cuộc giao lưu này là gì. Chắc nhiều người cũng rất tò mò và mong muốn được biết. Cũng không để các bạn đợi lâu, tôi xin bật mí ngay lập tức. Đó là hương vị mang nhãn hiệu RTC, một hãng nổi tiếng của Việt Nam đã có từ lâu đời. Tác giả làm nên điều tuyệt vời đó chính là chủ nhà Nam người máy, tôi cũng xin tiết lộ cho các bạn biết luôn đây cũng chính là tác giả đoạt giải nhất trong cuộc thi của Đài truyền hình Hà Nội tổ chức vào dịp đầu năm với chính món này luôn. Hy vọng nhà đài của Nam cứ mỗi quý thi một lần và ông bạn mình lại đoạt giải thì vui thích quá trời.

Có thể một số bạn hơi tiếc nuối, một số bạn có thể chưa tin những điều bài viết này đưa ra. Nhưng có một bằng chứng làm cho các bạn phải tin 100% là những hình ảnh này được "phó nháy" Hiệp Già ghi lại được. Có lẽ khi bài viết này vừa lên form thì có thể cũng là lúc Bác Giừ nhà ta sẽ post ảnh lên ngay. Nếu chưa có cũng không hề gì, chắc chắn là sẽ có ảnh thôi, chỉ có điều chưa phải ngay lúc này. Và cũng thật là tiếc vì tôi không có máy ảnh, nếu không bài này đã có một bức ảnh ở trên đầu rùi. Phải đợi bác Hiệp Giừ thôi.

Chào tạm biệt, mong nhiều tin nóng hổi như vậy!!!!
Đây rồi, ảnh mới bác Hiệp đã post lên Picasa. Chần chờ gì nữa! Mời các bạn xem một số hình ảnh (Bác Hiệp vừa cung cấp xong)




















Tấm hình cuối cùng tặng cho Tuấn Chíp mang về nhà treo nhé


=======================================

XEM THÊM CÁC ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY




XEM THÊM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY


=======================================
Share:

15 nhận xét:

  1. Nam ơi cậu phải điểm mặt đủ 7 anh hùng hảo hán đi nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Hiệp à! Ở phần trên đã điểm rồi còn gì. Trích đoạn nhé: "Địa điểm tụ tập là tại nhà Nam người máy với thành phần gồm có: Nam người máy (chủ nhà đương nhiên rùi), Nam Cò, Lam Tàu, Thắng Chip, Bằng Ren, Hiệp Ma, Tuấn Chíp."

    Trả lờiXóa
  3. Ngày Tết thiếu nhi mà toàn bố thiếu nhi đi liên hoan để mặc thiếu nhi ở nhà nhịn đói. Thế mà còn tự xưng danh anh hùng, hic.
    @Nam cò: cứ có ăn là quên hết bạn bè hở???

    Trả lờiXóa
  4. Ron à! Tớ biết thừa món này không phải là khoái khẩu của cậu, với lại đêm hôm ăn nhậu làm sao ông xã nhà cậu lại tin tưởng giao cậu cho tớ vào lúc chập tối được cơ chứ. Thông cảm nhé, khi khác mời cậu cafe vào buổi sáng cho "thanh thiên bạch nhật" đồng thời tránh "tình ngay lý gian" nhé.

    Trả lờiXóa
  5. @Nam cò:
    Lúc nào cũng kêu bận
    Đi nhậu thì bất tận
    Cậu mà để tớ giận
    Thì đừng có ân hận.


    Trả lờiXóa
  6. @Ron:
    Cậu nói, tớ công nhận
    Ban ngày tớ rất bận
    Tối nhậu có một trận
    Chưa gì cậu đã giận
    Cậu ranh như.. con rận
    Bắt nạt tớ ...bất tận
    Cậu mà không cẩn thận
    Ban ngày tớ cứ... bận

    Trả lờiXóa
  7. @Cò:
    Cậu đừng có gian lận
    Không phải chỉ một trận
    Thế cậu quên cái bận
    Nhậu say về ôm hận?

    Trả lờiXóa
  8. @Ron:
    Cậu chớ có nóng giận
    Tớ không hề gian lận
    Dù nhậu vài ba trận
    Dễ gì say, ôm hận
    Mắt cậu hơi bị.. cận
    Sau nhớ nhìn... cẩn thận
    Kẻo không vô cớ giận
    Mặt lại như... quả mận
    Chắc tớ buồn... đau thận...

    Trả lờiXóa
  9. @Cò:
    Cậu nhậu vài ba trận
    Mà khai có một bận
    Còn cãi không gian lận
    Nên nếu bị đau thận
    Đừng đổ cho số phận...

    Trả lờiXóa
  10. Ôi, cái vụ ăn uống, nhậu nhẹt gì mà lẫn cả "Rận", "Mận", "Thận" vào đây thế? Theo tôi, lần sau Nam đi nhậu với các anh hùng, hảo hán đó thì cứ rủ Hà đi làm bạn nhậu, nếu có ai hiểu nhầm gì thì gọi cho tôi, tôi sẽ thanh minh, thanh lý hộ cho.

    Trả lờiXóa
  11. Làm sao mà lại có vụ nhận tội thay hay thế nhờ, TX có biết 4 cai dại là làm mai, lãnh nợ, gác cu, câm chầu ko?

    Trả lờiXóa
  12. Ơ, thế bạn Mô-tơ không biết mấy cái món đấy là phụ liệu cho nồi nhậu của Nam Cò à? Không có phụ liệu thì Nam cò ăn không có ngon đâu nha.

    Trả lờiXóa
  13. Sao lại bảo tôi nhận tội thay? Đi nhậu với toàn "anh hùng" thế mà là có tội à? Chỉ có điều cứ kể cái menu nồi nhậu như Nam và Hà liệt kê ra thì khó kết nạp thêm được thành viên nhậu lắm.

    Trả lờiXóa
  14. To rat dong tinh voi bac HIEP GIA ,ban T.X cua chung ta qua dai...Rieng to thi to cu thich de ban CO va ban RON khau chien bang THO nhu vay la rat tuyet chieu rui. Con ban T/X cam thay kem mieng kho chiu thi nhao vo bang THO luon di nhe!!!

    Trả lờiXóa
  15. @ Oanh à, nếu cậu cảm thấy đứng ngoài "cuộc chiến" ngó vào như Thanh Xuân mà cũng thấy "kém miếng" thì mời cậu zô lun nhé:

    Nếu Kim Oanh không bận
    Xin "nhào zô" xung trận
    Nhưng mà nhớ cẩn thận
    Thơ phải gieo vần "ận"

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc bài viết này trên blog của chúng tôi!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này! Làm ơn viết lịch sự và dùng tiếng Việt có dấu. Hy vọng bạn thích
blog này và hãy đánh dấu địa chỉ blog để bạn có thể ghé thăm lại.

Mọi góp ý xin gửi về email: quynhmai12b83@gmail.com hoặc lenam12b@gmail.com


Cô giáo Chủ nhiệm

NHẬN XÉT MỚI ĐĂNG

Bài đăng ngẫu nhiên

LƯỢT XEM