Tường thuật buổi họp lớp thành công ngoài mong đợi!

Cùng ôn kỷ niệm năm nào
Cùng nhau dạo lại cung đàn năm nao!


Hôm qua 26/5 cả lóp 12b khóa 1983 rủ nhau ngồi lại ôn kỷ niệm xưa. Lúc tôi đến nơi hẹn nhau là ở số 7 Hàng Thùng thì đã thấy các bạn Thắng PP, Hà Ron, Thanh Nam ngồi quán nước đợi, còn Thanh Xuân và Hồng Vân cũng vừa đến, tay hai bạn này ôm mấy bó hoa rõ là to, vậy là nhạc khúc tình xưa bắt đầu dạo những nốt đầu tiên. Sau là màn chào hỏi nở như ngô rang, năm nay có khuôn mặt mới xuất hiện sau 10 năm vắng bóng là bạn Nghiêm Thị Sơn, tôi cũng ngây ra mất một lúc mới nhận ra, và dường như bạn cũng vậy phải một lúc sau câu chuyện mới sôi nổi. Sau đó thấy Thúy Vân đến hăm hở đi bắt tay mọi người.



Tay bắt mặt mừng

Dần dần lần lượt Lam tàu, Nam người máy, Bằng rèn Tuấn chíp, Minh con (bạn này mấy năm trước cũng làm mọi người ngạc nhiên vì trưởng thành và chững chạc) đến tiếp, quay đi quay lại đã thấy gần đủ mặt rồi, các bạn Dương Hằng, Hoàng Anh, Hồng lipit, rồi Tiên ... (gã đầu bạc năm nào)Nguyễn Thu Hà (bạn này chưa lên lão mà gọi là Hà thọ lão), Tuyết Lan, Nguyễn Dung, bạn Lai, Thắng chip, bạn Thư, bạn Tuyết, bạn Hòa thỏ, rồi bạn Huyền, bạn Cường cười cũng xông vào trò chuyện rôm rả, bia hơi Hà Nội rót ra rồi! Các bạn uống đi thôi...!

Bạn Thắng PP phát biểu về tình hình tai chính lớp12b, thông báo chuyển giao lại cho thủ quỹ Hồng Vân, mọi người sau 5 năm xa cách nhiều chuyện muốn nói với nhau quá, phải lập lại trật tự mới phát biểu được, tôi chỉ nhớ được bạn ý nói gì đó về cái blog mà tôi đang định đăng bài này, công lao các bạn bỏ vào cũng rất nhiều để nó được đẹp như hôm nay. Rồi nhiều nữa mà tôi lúc đó đã say rồi nên cũng nhớ láng máng, chỉ thấy rất vui, phấn chấn trong lòng, gặp được nhiều bạn trong một buổi gặp mặt thế này quả là thích! Có bao nhiêu chuyện cần nói ! 



Toàn Thắng, thay mặt lớp phát biểu khai mạc

Thanh Nam lên hướng dẫn cho mọi người cách vào trang blog, và cách đăng bài để mọi người cùng đóng góp bài viết cho đông vui, bạn Thanh Nam, Hà ron  là những người đầu tiên mở trang blog và đăng những bài đầu tiên, hiện nay 2 bạn  đã trở thành giám đốc điều hành ở đây. Các bạn đã có nhiều phan cuồng nhiệt của trang blog này, các bạn đã làm nó rất sinh động và sôi nổi thế nên ban tổ chức quyết định tặng hoa và bằng khen cho các bạn tích cực. Ảnh tặng hoa đây rồi:



Hà Thúy Vân, đại diện Đoàn TN (năm xưa) tặng hoa các bạn

Sau các nghi lễ thủ tục thế này là các màn thăm hỏi của các bạn với nhau và rất là ầm ĩ người nói cũng chả biết người nghe có nghe không! Nhưng toát lên một không khí rất tình cảm và sôi nổi, tiếng chúc tụng rồi hò hét của Nam Người máy, Hà ron vọng cả xuống tầng 1, các cháu nhân viên thì tròn mắt xem slideshow của Nam cò quên cả rót bia.

Các bạn chúc tụng bắt tay cụng ly râm ran đúng là một cái chợ vỡ, cứ thế cho đến lúc tan tiệc mọi người cũng đã say. Rồi đến mục tiếp theo là rủ nhau đi hát karaoke ở 39 Bùi Thị Xuân, chỉ có vài bạn bận công việc riêng còn tất cả lại kéo nhau đi hát hò cứ thế đến chiều thì mọi người phải về chăm lo việc nhà.

Ngày vui ngắn chẳng tày gang, tôi chỉ muốn nó kéo dài mãi nhưng giờ phải chia tay thôi các bạn về nhé, mong là ngày này năm sau lại gặp các bạn để kỷ niêm của chúng ta được ôn lại, lại cùng nhau hát giai điệu trẻ mãi không già, để tình cảm không phôi pha, nhớ nhé các bạn của tôi ơi!

Bài và ảnh: Văn Đức Hiệp
Đoạn Clip đã chiếu hôm gặp mặt các bạn có thể xem lại trang Video clip của lớp TẠI ĐÂY
Các Video clip khác tiếp tục được cập nhật... các bạn đón xem!
=======================================

XEM THÊM CÁC ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY




XEM THÊM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY


=======================================
Share:

10 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn Hiệp đã đóng góp bài viết này. Chiều qua và sáng nay tôi bận quá nên không có thời gian online, rất may Pác Giừ nhà ta đã xắn tay cầm bút đưa ra bài phóng sự nóng hổi, phục vụ nhu cầu các độc giả của lớp ta và nhiều người khác. Đề nghị các bạn cho một tràng pháo tay để biểu dương tinh thần nhiệt tình của bạn Hiệp. Lần sau cứ thế.... nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn phóng viên Hiệp già đã tác nghiệp nhanh chóng để truyền tải thông tin về buổi Hội lớp 30 năm. Bài tường thuật của bạn thật mộc mạc, xúc cảm, làm tớ nhớ lại cái thủa xa xưa được nghe tường thuật trực tiếp bóng đá qua đài phát thanh, sôi nổi, hồi hộp và vỡ òa cảm xúc. Cảm ơn Hiệp nhiều nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Cam on ban HIep. Bai phong su cua ban da truyen tai duoc nhieu cam xuc nong hoi va cuong nhiet cua khong khi hop mat le ki niem 30 nam cua lop 12b chung minh.Tuy o rat xa cac ban ma to van thay vui.To de nghi ban to chuc tang ngay mot tam bang khen cho hiep nhe... BTCnho dang nhieu hinh len nhe. Cam on nhieu.

    Trả lờiXóa
  4. TM/Ban Biên Tập (Hà Ron)lúc 08:41 28 tháng 5, 2013

    Các bạn khác trong lớp nếu muốn đăng bài của mình xin đăng ký thành viên bằng cách gửi email (đăng ký của gmail) về cho Ban Biên tập theo địa chỉ: quynhmai12b@gmail.com hoặc lenam12b@gmail.com để chúng tôi gửi thư mời tới các bạn đăng ký thành viên đăng bài của blog. Mong nhận hồi âm.

    Trả lờiXóa
  5. Trần Thị Như Hoa 12clúc 08:35 4 tháng 6, 2013

    Chào các bạn 12b,qua Lê Nam và Tố Hà tớ biết được blog của lớp các bạn ,thật là nhiều xúc cảm khi nhớ về tuổi học trò ngây thơ dưới mài trường Quỳnh Mai thân yêu .Cùng là học sinh trong trường tuy ko học cùng lớp với các bạn nhưng chúng ta là hàng xóm mà nên mỗi người chúng ta đều đầy ắp những kỉ niệm về mái trường thân yêu về những ngày còn cắp sách đến trường.Tớ mong ban biên tập cùng tất cả các thành viên luôn quan tâm đến Blog này đề cùng vun đắp cho Blog luôn phong phú và sống mãi cùng chúng ta các bạn nhé .Chúc các bạn luôn vui tươi và hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  6. Chào bạn Như Hoa. Thay mặt cho nhóm biên tập Blog 12B cảm ơn bạn đã ghé thăm và để lại quý danh trên trang blog của chúng tớ. Blog 12B luôn mở cửa đón chào bạn cũng như tất cả những bạn có nhã ý đến chơi. Rất mong bạn tiếp tục bớt chút thời gian ghé vào xem và để lại còm-men ủng hộ tinh thần bọn tớ nhé.
    Hy vọng Blog 12B để lại cho bạn đôi chút niềm vui và sự trẻ trung khi nhớ về những kỷ niệm thời thơ ấu.
    Sự ủng hộ của bạn là điều vô cùng quý giá đối với Blog 12B.
    Cảm ơn bạn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  7. Nếu Như Hoa có ảnh chụp chung với bạn nào lớp mình thì post lên để chúng mình cùng ôn lại kỉ niệm cũ. Như Hoa cũng có thể giới thiệu Blog 12B với các bạn cũ của mình để mọi người giao lưu nhé. Có lẽ nhiều bạn cũ cũng mong biết tin tức của nhau, không chỉ trong lớp mình. Chúng mình ở cùng mái trường Quỳnh Mai (ngôi trường đã từng có trong lịch sử Hà Nội mà).

    Trả lờiXóa
  8. Cùng tôi khơi đống tro tàn
    Nghe tôi dạo lại cung đàn năm xưa
    người xưa giờ vắng lưa thưa
    Tóc bạc ngồi nhớ thuở vui đùa năm nao!

    Trả lờiXóa
  9. Hơi vắng cũng chả làm sao
    Vì ta vẫn cứ rào rào "buôn dưa".
    Mọi người thả sức cười đùa
    Bao kỷ niệm cũ lại ùa về tim.

    "Tóc bạc" cũng chả ngồi im,
    Cũng la, cũng hét, cũng dìm hàng nhau.
    Đừng lo có kẻ bạc đầu
    Vì toàn tóc nhuộm các mầu mà thôi.

    Yên tâm nhé, pác Hiệp ơi,
    Dạo đàn, dạo nhạc xin mời tự nhiên.

    Trả lờiXóa
  10. Như vậy là một năm đã trôi qua, mới hôm nào cũng vào một ngày nắng như đổ lửa cuối tháng 5, lớp tổ chức họp mặt kỷ niệm 30 năm ngày ra trường. Đến nay đã là 31 năm rồi đấy. Một năm trôi qua với nhiều sự kiện và kỷ niệm đáng nhớ trong tôi.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc bài viết này trên blog của chúng tôi!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này! Làm ơn viết lịch sự và dùng tiếng Việt có dấu. Hy vọng bạn thích
blog này và hãy đánh dấu địa chỉ blog để bạn có thể ghé thăm lại.

Mọi góp ý xin gửi về email: quynhmai12b83@gmail.com hoặc lenam12b@gmail.com


Cô giáo Chủ nhiệm

NHẬN XÉT MỚI ĐĂNG

Bài đăng ngẫu nhiên

Các bài đã đăng

LƯỢT XEM