Xem điểm hóa của năm học lớp 11B Quỳnh Mai


TIN MỚI!
Ai muốn xem điểm Hóa của cô Phong (tổng kết học kỳ mấy của lớp 11B - Quỳnh Mai, tôi quên mất rồi) thì vào đây nhé.
(Thanh Xuân sưu tầm)


Share:

12 nhận xét:

  1. Tư liệu này cũng thật là hay, xem lại nét bút ngày xưa mà thấy bồi hồi quá. Có tư liệu gì thì đăng lên cho mọi người cùng ôn lại kỷ niệm nhé. Cám ơn Thanh Xuân nhà ta nhiều lăm

    Trả lờiXóa
  2. Alo, Nam ơi!!!! Tư liệu này có phép tàng hình hay sao ấy, Nam ạ. Xem lại hộ tôi xem tôi được mấy phẩy Hóa?

    Trả lờiXóa
  3. @ Thanh Xuân: Lần sau cậu cứ việc đăng bài text bình thường, ví dụ nếu có ảnh thì cậu cứ gửi cho tớ để tớ chèn hộ nhé. Sau này có điều kiện tớ sẽ hướng dẫn cậu chèn ảnh sau, vì nó hơi lằng nhằng một chút nên hướng dẫn trực tiếp sẽ nhanh hơn. Cám ơn sưu tầm tư liệu nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Trùi ui, khâm phục bạn Xuân nhà mềnh quá đi, vẫn còn lưu giữ được tờ giấy này. Giờ thành tư liệu cổ rùi đó. Để họp lớp mang ra bán đấu giá nha....
    Cảm ơn Xuân nhiều nhiều

    Trả lờiXóa
  5. Không biết Xuân có biết là tại làm sao có 6 đ/c nhà ta trong lớp ở danh sách trên không thấy có điểm mà lại có tên viết chữ màu đen. Chắc là chưa chấm xong hoặc là hôm làm bài nghỉ ốm nên phải làm bù sau hả?

    Trả lờiXóa
  6. Danh sách này có cả bạn Tuấn Anh mà hôm nọ bọn mình vừa nhắc đến và bạn Trọng. Hai bạn này sau đó chuyển đi đâu nhỉ vì hình như lớp 12 ko có ở lớp mình?
    Các bạn còn hay nhắc đến Cường bò vàng, nhưng tớ có thấy tên trong danh sách lớp đâu??? Nam cò có nhớ ko???

    Trả lờiXóa
  7. Theo trí nhớ lờ mờ của tôi thì cô Phong chuyển cho lớp biết điểm Hóa (thường là nhờ Tố Hà đưa hộ) sau khi có điểm TB môn nhưng tôi phát hiện ra một số bạn còn thiếu điểm (có lẽ cô chưa vào kịp điểm). Chữ màu đen là chữ của tôi list ra để hỏi lại cô đấy mà.
    Trong bài viết của Nam về ngày đầu học ở QM, tôi nhớ bạn Cường cóc (lực lưỡng nhưng không cao lắm) và bạn Cường bò vàng (hay mặc quần vàng) học ở lớp bên cạnh. Hình như mấy buổi đầu bạn Cường cóc học ở lớp mình rồi chuyển đi. Bạn ấy hay đi với Lam tàu và tôi sợ cặp đôi hùng dũng ấy lắm. Không biết có đúng không Nam nhỉ?

    Trả lờiXóa
  8. Hà ơi, đọc bài của Nam tôi nhớ ra là lớp chúng ta là lớp chọn, cứ sau 1 năm mà bạn nào kết quả học kém quá thì phải chuyển sang lớp khác. Trường hợp của Tuấn Anh và Trọng có lẽ là thế.

    Trả lờiXóa
  9. @ Xuân: Đúng thế đấy. Kể cả Cường bò vàng nữa. Hồi lớp 11B làm báo tường, tớ với Hoàng Anh chữ đẹp nên viết, còn Cường bò vàng (vì hay mặc đồ màu vàng) vẽ đẹp nên trang trí báo tường. Năm đấy lớp mình báo tường được giải nhất (hoặc nhì) báo tường mà.

    Trả lờiXóa
  10. Còn Cường cóc là bạn thân của Dũng chuột (đến giờ vẫn thân... chắc thế), chứ không học lớp mình đâu Xuân à!

    Trả lờiXóa
  11. hay quá nhỉ, sao giờ mình mới đọc đc nhỉ?

    Trả lờiXóa
  12. Xuân được 6,4 môn hóa kìa, sao cứ giả vờ là không thấy nhỉ, khoe hàng chăng?

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc bài viết này trên blog của chúng tôi!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này! Làm ơn viết lịch sự và dùng tiếng Việt có dấu. Hy vọng bạn thích
blog này và hãy đánh dấu địa chỉ blog để bạn có thể ghé thăm lại.

Mọi góp ý xin gửi về email: quynhmai12b83@gmail.com hoặc lenam12b@gmail.com


Cô giáo Chủ nhiệm

NHẬN XÉT MỚI ĐĂNG

Bài đăng ngẫu nhiên

Các bài đã đăng

LƯỢT XEM