Thêm một số hình ảnh tôi chụp ở buổi gặp gỡ 30 năm

Chú ý: Dưới đây chỉ có 05 hình đại diện, để xem đầy đủ các bạn vào liên kết trong phần ghi chú cuối trang này.










Tuy có ít ảnh nhưng để phục vụ bạn Oanh ở xa ưu tiên xem trước! các bạn vỗ tay...!


Ghi chú: Do số ảnh trong mỗi bài đăng không được phép quá 5 hình vì sẽ dẫn đến hoạt động của blog bị lỗi (cụ thể là một số bài đăng ở trang chủ sẽ bị thiếu, không hiển thị). Để mọi người tiếp tục thưởng thức ảnh do bạn VĂN ĐỨC HIỆP chụp xin mời vào liên kết xem đầy đủ tại đây.
Thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này. TM/BBT - HÀ RON


=======================================

XEM THÊM CÁC ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY




XEM THÊM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY


=======================================
Share:

10 nhận xét:

  1. Đêm hôm thanh vắng không người, gần 24h đêm mà bạn Hiệp lọ mọ post ảnh lên cho anh chị em lớp ta ngó nghiêng chiêm ngưỡng thật là hay quá. Bạn Đức Hiệp nhà ta xứng đáng là "phóng viên chiến trường" với nhiều bài đăng nóng hổi. Các bạn xem xong đề nghị còm-men ủng hộ động viên phóng viên "cũ mà mới" này nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Hoan hô pác Hiệp nhà ta,
    Nửa đêm trốn vợ để mà vào mang (vào mạng).
    Pót ảnh cả lớp liên hoan,
    Gặp mặt kỷ niệm ôn toàn chuyện cu (chuyện cũ).

    Xin mời các bạn cổ vu (cổ vũ).........

    Trả lờiXóa
  3. Nếu không hưởng ứng tớ cù vào.... rôn (rốn)
    Còm men tới tấp, dập dồn
    Ủng hộ Bác Hiệp pót luôn vài bài
    Gần xa mình cứ lai rai
    Bài viết blog càng dài... càng vui.

    Bạn nào tiếp tục đi thui...

    Trả lờiXóa
  4. Thấy Nam đe dọa khủng bố, hoảng quá bèn comment luôn là ảnh rất thú vị. Tớ đang túng thời gian quá. Xin gửi bài sau nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Đề nghị bạn Toàn Thắng và bạn Thanh Nam post ảnh gấp lên cho bọn mình xem với. Trong máy ảnh của 2 bạn có nhiều ảnh hay lắm đấy. Nhớ chọn lọc một chút nhé vì 1 số ảnh nhòe hoặc nhạy cảm quá thì để chúng mình xem riêng. Thank you Vinamilk!

    Trả lờiXóa
  6. @Xuân à: Ảnh tớ đã post lên lâu rồi mà! Vào trang Album ảnh có đầy đủ luôn, kể cả video clip. Tất nhiên ảnh và clip trước khi rời bàn nhậu tớ đã chiếu qua cho mọi người xem rồi đấy. Còn ảnh trong máy Thắng tớ dự kiến đến CN này gặp gỡ để lấy mang về rồi post lên mạng sau vậy. Mọi người thông cảm nhé

    Trả lờiXóa
  7. Thật là vui khi sáng nay mở trang blog lớp mình thấy số lượng người ghé thăm vào blog đã vượt qua con số 2000, mặc dù đây là con số rất khiêm tốn nhưng kể từ tháng 4/2013 khi bộ đếm lượt bắt đầu hoạt động cho đến đầu tháng 5/2013 (hôm gặp gỡ chuẩn bị hội lớp ngày 1/5) con số người xem mới có 569 lượt người. Xin chúc mừng lớp ta và chúc cho hoạt động của blog ngày càng phát triển.

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn các bạn đã nhiệt tình hưởng ứng Blog của lớp. Mình hy vọng các bạn vắng mặt hôm Họp lớp vừa rồi cũng đã ghé thăm Blog. Bạn Lâm lấy làm tiếc vì ở Lai Châu không về kịp, hy vọng Lâm cũng đã thấy những hình ảnh của bạn bè mình hôm đó. Sorry Nam. Mình xem ảnh của Nam rồi. Nhiều ảnh chộp được những khoảng khắc thật vui. Vẫn nên lọc bớt 1 số ảnh ngủ gật ... Tiếc là chúng mình không có ảnh chụp chung cả lớp để làm kỷ niệm.

    Trả lờiXóa
  9. Lúc chup ảnh, tớ cứ bấm máy chup bừa Xuân à! Hy vọng máy của Thắng sẽ "ngon" hơn. Tớ nghĩ là Xuân chụp máy đó chắc có nhiều ảnh đẹp hơn, "hot" hơn, chuẩn hơn. Ảnh của tớ up lên picasa cho mọi người xem và downd về thôi, còn ảnh đăng lên blog là phải chọn lọc rồi. Vì đây là "bộ mặt" của lớp mà!!

    Trả lờiXóa
  10. Đến hôm nay là gần đúng một tháng trôi qua kể từ ngày vượt qua con số 5000 người ghé blog. Con số người vào blog đến sáng nay là 6000 người. Một tháng có 1000 lượt thật là ít quá. Mong mọi người có nhiều đóng góp thì blog mới hấp dẫn người xem được. BBT sắp...cạn vốn rùi.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc bài viết này trên blog của chúng tôi!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này! Làm ơn viết lịch sự và dùng tiếng Việt có dấu. Hy vọng bạn thích
blog này và hãy đánh dấu địa chỉ blog để bạn có thể ghé thăm lại.

Mọi góp ý xin gửi về email: quynhmai12b83@gmail.com hoặc lenam12b@gmail.com


Cô giáo Chủ nhiệm

NHẬN XÉT MỚI ĐĂNG

Bài đăng ngẫu nhiên

Các bài đã đăng

LƯỢT XEM