Thông báo họp lớp nhân kỷ niệm 30 năm ngày ra trường (1983-2013)

Kỷ niệm 30 năm ngày ra trường (1983 - 2013), Ban Liên lạc lớp xin trân trọng mời tất cả các bạn đã từng học các lớp từ 8B, 11B, 12B - Trường Quỳnh Mai các năm học 1980-1983 tới dự buổi Hội lớp giao lưu gặp mặt.

- Thời gian: 10h00 ngày Chủ Nhật (26/5/2013)
- Địa điểm: Nhà hàng Lan Chín - Số 7 Hàng Thùng - Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Các bạn đã đăng ký và có tin phản hồi, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật vào danh sách tham dự dưới đây. Rất mong các bạn đến dự đông đủ và đúng giờ.

Các chi tiết khác cần biết thêm xin liên hệ:

+ Võ Toàn Thắng (0903235206)
+ Nguyễn Tố Hà (0983888648)
+ Nguyễn Thanh Xuân (0904253483)

Ban Liên lạc lớp 12B

____________________________________________________________

DANH SÁCH CÁC BẠN ĐÃ THAM GIA HỘI LỚP (gồm 27 bạn)


 1. Võ Toàn Thắng
2. Nguyễn Thanh Xuân
3. Nguyễn Tố Hà
4. Lê Thanh Nam
5. Lưu Mạnh Bằng
6. Văn Đức Hiệp
7. Nguyễn Sơn Nam
8. Dương Thu Hằng
9. Nguyễn Ánh Hồng
10. Nguyễn Mạnh Cường
11. Nguyễn Thị Dung
12. Đặng Chiến Thắng

13. Nguyễn Hoàng Anh
14. Đặng Ngọc Lai
15. Vũ Thanh Huyền
16. Vũ Thị Hồng Vân
17. Lê Hồng Minh
18. Hà Thúy Vân
19. Nguyễn Thu Hà
20. Nghiêm Thị Sơn

21. Lê Tuyết Lan
22. Ngô Bích Hòa
23. Nguyễn Thị Tuyết
24. Nguyễn Hồng Lam
25. Nguyễn Thị Thư
26. Trần Duy Tiên
27. Nguyễn Anh Tuấn



Share:

30 nhận xét:

  1. Các bạn đã hồi âm (OK):
    Cường cười; Dũng chuột, Lâm sọt; Thắng chíp; Hoàng Anh; Lai; Thanh; Hồng Vân; Thúy Vân; Thanh Vân - Đăng tin: Võ Toàn Thắng

    Trả lờiXóa
  2. Thắng PP đã nhắn tin cả địa chỉ blog mà sao vẫn chả thấy ai vào "còm" ngoài bạn Xuân nhỉ?
    Hy vọng các bạn trong lớp ghé thăm, để lại thông tin tham gia họp lớp và "còm" mấy câu cho xôm.
    Hy vọng, hy vọng và tiếp tục hy vọng.

    Trả lờiXóa
  3. Cũng có một số vào xem mà, nhưng không thấy "còm" gì sất. Tớ đã bảo mà, vào xem rùi im im rút lẹ, không để lại dấu vết gì. hi hi hi...

    Trả lờiXóa
  4. Dân 12B nhà mình toàn theo nghề hình sự hay sao zậy ta? Hoạt động bí mật, hic. hic. Chỉ có bọn mình là ếch nên không biết ẩn Nam Cò nhỉ.

    Trả lờiXóa
  5. @Ron à, còn cậu nữa, còm xong lười nên lấy tên ẩn danh, vào hẳn tên google mà còm có phải cái avatar nó hiện mẹt của cậu ra không? Trông thế nó mới hoành cậu à!

    Trả lờiXóa
  6. Thui thui ông ơi, tôi toàn du kích lúc có mạng tranh thủ còm cho nhanh rùi tui té. Tui để lại bút danh là được roài, ko đưa ảnh lên đâu, mất công mọi người nhẩy zô like thì tui chít. hí hí hí

    Trả lờiXóa
  7. Oái, còn tuần nữa thôi mà số người đăng ký chỉ có 20 chú vậy à?

    Trả lờiXóa
  8. Mình đề nghị 2 nhà viết sử Ngô Thì Nam và Ngô Thì Hà (cháu vài chục đời của các tác giả Ngô Gia Văn Phái)cùng với mình suy nghĩ về chương trình và phân công lo tổ chức Hội lớp. Sau đó chúng mình báo cáo cho ông trưởng BTC để xin ý kiến chỉ đạo (hơi ngược 1 chút).
    Mình nghĩ đến mấy nội dung chính sau:
    - 1 người làm MC giới thiệu sơ lược chương trình và mời các thuyết trình viên lên chém gió;
    - Ông trưởng BTC phát biểu khai mạc, đề cập đến 1 số vấn đề chính (suy nghĩ xem vd gì nhé, chắc có 1 phần kêu gọi bà con vào Blog)
    - 1 người giới thiệu kỹ hơn về Blog (Nam nhé)
    - 1 người trình bày về các vấn đề lặt vặt nhưng cực kỳ "hot" là Đóng góp kinh phí
    - Các vấn đề khác (đề xuất làm quyển Kỷ yếu ...)
    - 1 người lo chụp ảnh, chộp nhiều hình để làm Kỷ yếu sau này.
    ---
    Chắc mình phải list ra trước rồi sắp xếp để trong khoảng 3 - 4 tiếng, vừa chén, vừa xử lý xong công việc.
    Chúng tôi nhiệt liệt hoan nghênh nếu còn bà con nào vào Blog và đóng góp ý kiến cho chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  9. Ok theo ý kiến của Xuân. Cái này trước đây mình cũng đề xuất sơ bộ rồi. Mình nghĩ đơn giản hơn, có một MC, một ông phát biểu khai mạc rồi sau đó có vấn đề gì khác nữa thì ông ấy nói luôn, kể cả kinh phí, rồi kêu gọi đóng góp tư liệu làm kỷ yếu... Cuối cùng tớ sẽ giới thiệu thêm về blog lớp mình. Còn chụp ảnh thì huy động mang nhiều máy ảnh, điện thoại...tùy cơ sẽ phân công chú nào chuyên phó nháy là được mà. Cơ bản là vậy, còn chi tiết có lẽ cần thảo luận thêm

    Trả lờiXóa
  10. Tớ thì rút kinh nghiệm từ mấy lần trước nên lần này không quá chú trọng về phần dàn dựng kịch bản nữa vì biết rằng ai nói cứ nói, chả có ai nghe đâu. Nên túm lại là ngắn gọn, chi tiết trong vài phút đầu thôi rồi sau đó là thành cái chợ ấy mà chả ai nhớ gì đâu. Với lại hôm nọ ông PP có vẻ không hợp tác lắm trong việc giữ vai trò Trưởng BTC như mọi khi nên cần phải thương lượng lại với ông ấy đã. Nếu ông PP vẫn bảo lưu ý kiến như hum họp trù bị thì bạn Xuân chuẩn bị tinh thần thu lại thượng phương bảo kiếm để giữ vai trò cầm chịch đi nhá. Còn vụ chốt sổ sách kế toán và thu chi thì có bà Vân béo đảm nhiệm rùi. Ông Nam Cò và bà Xuân nhớ mang máy ảnh đi nhé.

    Trả lờiXóa
  11. Tôi xin có ý kiến!!! Thầy bói bảo tôi không có số làm người đứng đầu, nên tôi xung phong đứng sau người đứng đầu thôi (ở nhà vẫn thế). Không phải ai cũng có quyền mà có lực được, mà cũng không phải ai vừa có tinh vừa làm tướng được đâu. Chỉ có những người có binh quyền trong tay, nói mới có tính thuyết phục và dễ tập hợp mọi người. Thắng cứ phải làm Trưởng ban, Tố Hà làm chủ tịch công đoàn, Hồng Vân làm kế toán trưởng, Thanh Nam làm giám đốc kỹ thuật, còn ai muốn tham gia BTC nữa thì vào đây để đảm bảo quyền dân chủ. Tôi xung phong làm thư ký thôi (khổ là khi mọi người cần thì mình không thể có mặt nên nói chẳng ai muốn nghe). Tôi thích chụp ảnh nhưng máy ảnh bị hỏng. Nếu ai có máy, mang đi, tôi làm phó nháy cho vì tôi có chút xíu kinh nghiệm truyền thông. Đồng ý với Tố Hà là nên ngắn gọn nhưng vẫn cần Thắng khai mạc, nêu các vấn đề chính, Nam giới thiệu về Blog (nếu cần tôi và Tố Hà hỗ trợ thêm) vì mục tiêu lâu dài là làm 1 album hoặc 1 kỷ yếu cho lớp.

    Trả lờiXóa
  12. OK Xuân, có vẻ thế cũng được, tớ sẽ mang máy ảnh đi để Xuân chụp nhé. Máy tự động nhỏ gọn thôi, cơ bản là cậu phải thu được những hình ảnh "đắt giá" là chuẩn rùi.

    Trả lờiXóa
  13. Kinh nghiệm của tôi là 1 máy không đủ đâu. Mỗi lần chọn ảnh chỉ được vài cái ưng ý thôi. Ít nhất cần khoảng 2-3 máy Nam ạ. Bạn xem có thể nhắn ai mang thêm đi, Thắng PP và Hiệp chẳng hạn. Kho ảnh của mình hơi bị nghèo nàn. Lần này chắc huy động mọi người gửi ảnh gia đình nữa thì tốt quá. Ảnh gia đình Nam rất đẹp.

    Trả lờiXóa
  14. Chúc các bạn họp lớp vui vẻ nhé! Nhớ đăng nhiều hình lên để cho Oanh chung vui cùng với... Ở xa thiệt thòi quá đi thôi ... Năm sau các bạn tổ chức sau tết đi để Oanh có dịp tham gia với lớp :-)

    Trả lờiXóa
  15. Có bạn nào trong lớp vô Sài Gòn công tác cứ liên lạc với Oanh theo địa chỉ ở trên nhé...!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  16. Các bạn add facebook của Oanh vào nhé: Kim Oanh Phạm

    Trả lờiXóa
  17. @Phạm Oanh: OK, nếu có dịp đề nghị BTC sẽ cố gắng bố trí vào lúc nào đó thuận lợi để nhiều bạn có thể tham gia được đầy đủ nhất thì vui quá

    Trả lờiXóa
  18. @Xuân: Máy ảnh chắc là không thiếu, chỉ thiếu người chụp ảnh "ngon lành" như Thanh Xuân thôi à!!!

    Trả lờiXóa
  19. @ Nam ơi!!! Tỉ lệ ảnh của tôi được chọn và sử dụng cho truyền thông chỉ đạt được mấy % thôi(do chính tôi chọn). Vì thế, mình cần huy động sự tham gia của tất cả bà con, biết đâu lại phát hiện ra những cộng tác viên tài năng cho công việc phát triển Blog của lớp sau này. Nam thu xếp giúp việc ghi một số bài hát về kỷ niệm trường, lớp để phát vào đầu buổi họp lớp được không? Bạn thạo đàn, hát thì cố gắng giúp nhé, để cuộc họp của chúng mình thêm ý nghĩa. Kể mà có cả máy quay thì tốt biết mấy nhỉ.

    Trả lờiXóa
  20. Các bạn chung tay xây dựng blog cho ngà càng đẹp hơn nhé, bạn nào đóng góp nhiều sẽ có giấy khen!

    Trả lờiXóa
  21. Thế Hiệp đã có bài nào chưa?
    Đề nghị Hiệp cấp ngay giấy khen cho 2 bạn Nam, Hà vì những cố gắng không ngừng nghỉ nhé!
    Chúng tớ nhìn thấy ảnh trao giấy khen sẽ nỗ lực hết sức!!!!

    Trả lờiXóa
  22. @ Xuân: Kể cả máy quay thì cũng ok thôi, không có vấn đề gì, bài hát về trường lớp cũng đơn giản mà, lên mạng downdload một hồi là có ngay thôi. Cái chính là ảnh tư liệu và bài viết cho blog ấy, để sau này ngày càng phát triển. Hôm tới họp lớp sẽ phát động mọi người tham gia. Nếu có người nào thành thạo một chút cùng với tớ và Hà quản trị và đăng bài thì tốt quá. Hy vọng có thêm nhiều cộng tác viên nữa. (Trừ cộng tác viên Hiệp chỉ có tên thôi, nhưng từ hồi có blog đến giờ là 5 năm mà chưa có bài nào)... he he sory Hiệp nhé

    Trả lờiXóa
  23. @Thanh Xuân, Toàn Thắng: Chúng mình hẹn nhau lúc 9h30 có mặt tại địa điểm họp lớp để làm các công tác chuẩn bị trước nhé, chỉ cần đến trước 30 phút là OK thui,(tớ và Tố Hà OK rùi).

    Trả lờiXóa
  24. ok. Welcome nếu bạn nào trong lớp cũng đến sớm cùng chúng mình.

    Trả lờiXóa
  25. Vui quá đi,gặp nhaucafng sớm càng tốt




    Trả lờiXóa
  26. Thêm bạn Huyền, Lam tàu

    Trả lờiXóa
  27. Sao danh sách lại thiếu "Sọt" Lâm

    Trả lờiXóa
  28. Sory Thắng, hôm đầu có cập nhật, nhưng sau thêm người khác có lẽ do "sơ xuất" nên bị lỗi xóa mất chú Lâm nhà ta. Thông cảm nha, cập nhật liền hà.

    Trả lờiXóa
  29. Nhìn danh sách này chắc bạn Oanh "thèm" lắm. Bạn ấy đang bệnh, nhưng vẫn nhờ con gái vào hộ Blog của lớp và đánh hộ comment của mình. Xin phép thay mặt các bạn, chúc Oanh chóng khoẻ và sẽ có dịp được tham dự Họp lớp lần sau với chúng mình.

    Trả lờiXóa
  30. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc bài viết này trên blog của chúng tôi!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này! Làm ơn viết lịch sự và dùng tiếng Việt có dấu. Hy vọng bạn thích
blog này và hãy đánh dấu địa chỉ blog để bạn có thể ghé thăm lại.

Mọi góp ý xin gửi về email: quynhmai12b83@gmail.com hoặc lenam12b@gmail.com


Cô giáo Chủ nhiệm

NHẬN XÉT MỚI ĐĂNG

Bài đăng ngẫu nhiên

Các bài đã đăng

LƯỢT XEM