Một số chuyện bên lề 30 năm họp mặt

Chuyện bên lề buổi họp mặt kỷ niệm 30 năm ngày ra trường.

Kể từ buổi chiều ngày 26/5 sau khi lớp 12B diễn ra buổi họp mặt vô cùng vui vẻ và thân mật. Trong ngày họp mặt đầy ấm cúng và thân thiện ấy, các bạn lớp mình có tín nhiệm và tin tưởng tôi tiếp tục phát huy viết bài blog. Thật tình, sau một "lễ hội" thăng hoa như thế, lòng tôi lâng lâng và dâng trào cảm xúc, có rất nhiều điều muốn nói ra hoặc viết ra để giãi bày và chia sẻ cùng các bạn trong và ngoài lớp. Nhưng tình huống cũng thật khó khăn bởi vì ngay từ tối hôm đó đến nay, bao nhiêu việc gia đình và cơ quan cùng dồn đến một lúc thật bận rộn, tôi cũng chẳng có thời gian mà online nữa. Đến nỗi Tố Hà thấy tôi "không sủi tăm" trên mạng phải nhắn tin cho tôi, thao tác tin nhắn gửi qua lại trên điện thoại là "cực hình" với tôi vì trên máy tính tôi "sở trường" bao nhiêu thì trên điện thoại tôi lại "sở đoản" bấy nhiêu.

Nhưng cũng "thật tình cờ và cũng thật bất ngờ", tại thời điểm đó, thời điểm đang cần một bài viết cập nhật thật nhanh để đáp ứng lòng mong mỏi của các "độc giả" thì bác "phóng viên" Đức Hiệp bỗng nhiên nhảy lên "cướp diễn đàn" đăng một lúc 2 bài, một bài tường thuật về buổi họp lớp rất khái quát nhưng cũng rất đầy đủ. Một bài nữa là bài đăng ảnh với những "tác phẩm nghệ thuật" của mình thông qua chiếc điện thoại di động để minh chứng "hùng hồn" cho bài tường thuật trước không phải là "chém gió". Với hai bài này tôi thấy cũng không cần phải viết gì thêm nữa về buổi họp lớp của chúng ta diễn ra rất tốt đẹp và mọi người ai ai khi đọc cũng đã hình dung đầy đủ những nét chính cần nêu lên rồi. Thôi, tôi đành "kể lại" một vài câu chuyện "bên lề sân cỏ" đã diễn ra xung quanh có liên quan đến buổi họp lớp vậy. Những câu chuyện vặt vãnh thế nào, các bạn chờ xem tiếp nhé...

- Câu chuyện thứ nhất: về một đồ vật
- Câu chuyện thứ hai: về một thao tác
- Câu chuyện thứ ba: về một sự đãng trí.
- Câu chuyện thứ tư:.. đang chờ có ai bổ xung thêm...
=======================================

XEM THÊM CÁC ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY




XEM THÊM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY


=======================================
Share:

4 nhận xét:

  1. Bạn Nam lại câu view rồi, có gì thi cứ kể luôn cho mọi nguoif rõ luôn, ai lại cứ chờ dài cổ!

    Trả lờiXóa
  2. Từ từ đã, chuyện đâu có đó. Mới lại cậu cũng biết là tớ đang bận mà. Chiều nay về quê Quảng trị rồi, đến sáng chủ nhật mới ra được. Nếu không hội cứ việc tụ tập đi nhé, nếu chiều chủ nhật thì may ra còn cơ hội tham gia được Hiệp à!

    Trả lờiXóa
  3. Câu giờ là nghề của Cò mà, pác Hiệp giừ sốt ruột làm giề. Phải thế mới để các bạn vào blog mà hóng chứ.

    Trả lờiXóa
  4. OK, mỗi Ron là hỉu tớ nhất, thứ nữa là tớ cũng ít thời gian quá. Như hôm trước nói với Ron rùi, chỉ có thể tranh thủ còm men một vài phút thôi chứ còn viết bài phải có time một chút thì mới có bài chất lượng được. Thôi, mọi người thông cảm nhé, đồng thời "kiên nhẫn" tí xíu nghe!!!

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc bài viết này trên blog của chúng tôi!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này! Làm ơn viết lịch sự và dùng tiếng Việt có dấu. Hy vọng bạn thích
blog này và hãy đánh dấu địa chỉ blog để bạn có thể ghé thăm lại.

Mọi góp ý xin gửi về email: quynhmai12b83@gmail.com hoặc lenam12b@gmail.com


Cô giáo Chủ nhiệm

NHẬN XÉT MỚI ĐĂNG

Bài đăng ngẫu nhiên

Các bài đã đăng

LƯỢT XEM