Thư cảm ơn của BLL Quỳnh Mai (1980-1983) và BLL Cựu học sinh BM-QM-TNT

Lời cảm ơn
Ban Liên lạc Cựu học sinh Quỳnh Mai khóa 1980 - 1983 Xin chân thành gửi lời cảm ơn những tình cảm quý báu của tất cả các bạn cựu học sinh đã nhiệt tình ủng hộ, tham gia, đóng góp vật chất, tinh thần tạo nên sự thành công cho buổi gặp mặt giao lưu giữa thế hệ các thầy cô và cựu học sinh Bạch Mai - Quỳnh Mai - Trần Nhân Tông năm nay. Cựu học sinh trường Quỳnh Mai khóa 80-83 vui mừng đón chào sự góp mặt của lớp D với đội hình đông đảo, với sự nhiệt tình cháy bỏng và tinh thần đoàn kết chân thành cởi mở. Bên cạnh đó cùng với sự góp mặt truyền thống của lớp B và lớp C từ những năm trước đã thành một khối thống nhất giữa 3 lớp, tạo nên một Quỳnh Mai với lực lượng hùng hậu tham gia trong ngày Hội năm nay.

Cũng nhân dịp này Ban Liên lạc Quỳnh Mai khóa 1980-1983 đã được thành lập nhằm tăng sự hiệu quả trong hoạt động để tạo thành một mái nhà chung đoàn kết, tình cảm, chân thành cởi mở cho tất cả các bạn học sinh cùng khóa. Ban liên lạc sẽ ra mắt trong một ngày gần đây.

Nhân dịp này, BLL xin thay mặt tất cả các bạn xin gửi lại cảm ơn chân thành nỗ lực, cố gắng rất lớn của Ban tổ chức, cụ thể là vai trò của Ban Liên lạc Cựu học sinh BM-QM-TNT cùng với sự ủng hộ, đóng góp công sức nhiệt tình của Ban Giám hiệu và tập thể giáo viên, học sinh trường Trần Nhân Tông để hàng năm chúng ta có dịp tri ân với các thế hệ thầy cô giáo và giao lưu với bạn bè, ôn lại những kỷ niệm không thể nào quên mà trong đó có rất nhiều người sau hơn 30 năm nay mới gặp lại. Rất hy vọng truyền thống này sẽ ngày càng được vun đắp và phát triển bằng sự cố gắng, nỗ lực của mỗi chúng ta.

Xin kính chúc các thầy cô mạnh khỏe

Chúc các bạn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống

BLL Cựu HS Quỳnh Mai K80-83



Học sinh Quỳnh Mai K80-83 chụp ảnh lưu niệm cùng với các thầy cô



Cựu học sinh lớp 12B cùng cô giáo chủ nhiệm



Cựu học sinh lớp 12C cùng cô Châm chủ nhiệm cũ



Cựu học sinh lớp 12D cùng các cô giáo

--------------------------

THƯ CÁM ƠN CỦA BAN LIÊN LẠC CỰU HỌC SINH BẠCH MAI - QUỲNH MAI - TRẦN NHÂN TÔNG

Trang Blog trường Quỳnh Mai niên khóa 1980-1983 xin đăng toàn văn thư cảm ơn của Ban Liên lạc Cựu HS Bạch Mai - Quỳnh Mai - Trần Nhân Tông sau đây:


Thư cảm ơn !

Thân gửi các anh/chị/bạn cựu học sinh Trưng Vương 3B-Bạch Mai-Quỳnh Mai-Trần Nhân Tông !
Các bạn thân mến !

Lễ kỷ niệm 55 năm thành lập trường đã qua mà dư âm nó còn hiện hữu như rất gần, rất đỗi thân thương qua những lời bình , những tấm hình ,những video clip trên trang mạng của hội CHS BM-QM-TNT .

BLL chúng tôi rất xúc động trước tình cảm của các bạn, anh, chị đã dành cho thầy cô giáo, chính sự nhiệt tình của các bạn, anh, chị đã tạo nên sự thành công của buổi giao lưu lần này (qua nhận xét của bạn bè và của thầy cô) và chúng ta cùng rất tự hào chúng ta là những người học trò của trường cấp 3 qua các thời kỳ (Trương Vương 3B-Bạch Mai-Quỳnh Mai-Trần Nhân Tông), chúng ta rất đồng lòng, đoàn kết vui vẻ , thân thiện chân tình và nồng nhiệt

Kính thưa các bạn!

Thật xúc động khi gặp lại được Thầy, Cô và những bạn cũ , những bạn ngày xưa cùng khối có thể là chưa biết nhưng giờ sao thấy như là những người thân thưong . Sở dĩ buổi gặp mặt của chúng ta thành công như thế là nhờ sự nhiệt tình của tất cả các bạn, mỗi người một ý tưởng chung tay đóng góp vật chất , tinh thần làm cho buổi giao lưu của chúng ta thành công rực rỡ

Tôi xin thay mặt hội cựu học sinh trường Trương Vương 3B-Bạch Mai-Quỳnh Mai-Trần Nhân Tông xin cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô, các bạn trưởng BLL các lớp. Cảm ơn các anh, chị, bạn trong BTC chương trình đã rất nhiệt tình trong công việc, cảm ơn các anh, chị, em cựu học sinh đã ủng hộ chương trình về cả vật chất và tinh thần, cảm ơn các bạn phương xa đã gửi lời động viên, thăm hỏi chúc mừng.

Các bạn thân mến ! Trong quá trình tổ chức, chắc chắn rằng BTC chúng tôi còn làm ít nhiều điều cho các bạn không hài lòng .Có thể là sự đón tiếp còn nhiều vụng về, sự tính toán còn hơi lãng phí, tổ chức chương trình chưa chu đáo, sự liên lạc còn thiếu sót … tôi rất mong các bạn thông cảm và lượng thứ!

Cuối cùng, kính chúc quý thầy cô và các bạn sức khỏe và hạnh phúc .

Xin chân trọng cảm ơn các bạn rất nhiều !


Hà nội ngày : 16/11/2015
Thay mặt cho BLL
Ngô Quốc Mão

_____________________________________________________

XEM THÊM CÁC ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY




XEM THÊM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY


************************************************************
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc bài viết này trên blog của chúng tôi!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này! Làm ơn viết lịch sự và dùng tiếng Việt có dấu. Hy vọng bạn thích
blog này và hãy đánh dấu địa chỉ blog để bạn có thể ghé thăm lại.

Mọi góp ý xin gửi về email: quynhmai12b83@gmail.com hoặc lenam12b@gmail.com


Cô giáo Chủ nhiệm

NHẬN XÉT MỚI ĐĂNG

Bài đăng ngẫu nhiên

LƯỢT XEM