Một số hình ảnh tại buổi giao lưu giữa các thế hệ thầy cô và cựu học sinh QM-BM-TNT (16/11/2014)

Các bạn đang ở trang Blog của Cựu học sinh Quỳnh Mai - (niên khóa 1980-1983) và chúng ta đang cùng nhau xem lại các video clip và các slide ghi lại những hình ảnh, khoảnh khắc đầy kỷ niệm của tình bạn không thể nào quên. Hãy đồng hành cùng chúng tôi và cùng cảm nhận những giây phút tuyệt vời đó qua video dưới đây. Các bạn có thể xem thêm các video khác nữa bằng cách vào trang tổng hợp các Video của Blog theo đường dẫn phía cuối bài này. Nếu các bạn yêu thích thì đánh dấu trang này để trở lại blog dễ dàng hơn. Rất mong sự ghé thăm thường xuyên của các bạn./.
Ban Biên tập
======================================

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI GIAO LƯU
GIỮA CÁC THẾ HỆ THẦY CÔ GIÁO VÀ
CÁC CỰU HỌC SINH BẠCH MAI-QUỲNH MAI-TRẦN NHÂN TÔNG
(16/11/2014)

(Do Lê Nam thực hiện và cung cấp tư liệu)



Để xem VIDEO với chất lượng cao, các bạn có thể nhấn vào biểu tượng "TẢI VỀ" dưới đây để tải về máy (dung lượng của video 2,5G)

NỘI DUNG CHI TIẾT BÀI PHÁT BIỂU
CẢM TƯỞNG CỦA THANH XUÂN


_____________________________________________________

XEM THÊM CÁC ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY




XEM THÊM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY


************************************************************
Share:

2 nhận xét:

  1. Nghe Xuân thuyết trình thật xúc động, hình ảnh Cô An chăm chú lắng nghe với khuôn mặt rạng rỡ tự hào.. nhưng giá có thêm một đoạn ngắn viết về cái lớp của mình ngày xưa với hình ảnh của cô.. thì xúc cảm sẽ lớn hơn nhỉ

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn bạn Hòa đã nghe và nhận xét về bài phát biểu cảm tưởng của mình. Có 2 lý do mình không thể nhắc về lớp mình trong bài: (i) mình thay mặt tất cả các cựu học sinh của các thế hệ của BM-QM-TNT nên mình phải nói tiếng nói chung của tất cả mọi người. Dù mình rất muốn nhắc đến tên cô An, cô Phong, cô Cát, thầy Tùng, thầy Lộc, cô Thảo, cô Thuần, cô Duyên, thầy Thịnh .... các Thầy Cô của trường QM yêu dấu năm xưa, nhưng mình lại sợ các bạn khác, các Thầy Cô BM-TNT sẽ chạnh lòng. Vì thế mình chỉ dám nhắc đến tên các Thầy hiệu trưởng của các thời kỳ (vậy mà vẫn thiếu, ân hận quá); (ii) tính mình rất dễ xúc động. Cũng giống như bao nhiêu năm về trước, trước khi lên sân khấu đọc bài phát biểu, mình đã đọc thử rất nhiều lần, và rcũng ất nhiều lần mình đã khóc, dù chỉ nhắc đến các bạn HS và Thầy Cô giáo nói chung. Nếu mà nhắc đến riêng lớp mình thì chắc mình sẽ xúc động mà bỏ dở bài đọc giữa chừng mất. Vì thế, dù biết bài phát biểu không hoàn thiện lắm nhưng khả năng của mình chỉ đến được thế thôi ....

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc bài viết này trên blog của chúng tôi!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này! Làm ơn viết lịch sự và dùng tiếng Việt có dấu. Hy vọng bạn thích
blog này và hãy đánh dấu địa chỉ blog để bạn có thể ghé thăm lại.

Mọi góp ý xin gửi về email: quynhmai12b83@gmail.com hoặc lenam12b@gmail.com


Cô giáo Chủ nhiệm

NHẬN XÉT MỚI ĐĂNG

Bài đăng ngẫu nhiên

LƯỢT XEM