Thư cảm ơn của Ban Liên lạc CHS Bạch Mai - Quỳnh Mai - Trần Nhân Tông

Thân gửi các anh/chị/bạn cựu học sinh Bạch Mai-Quỳnh Mai-Trần Nhân Tông !
Các bạn thân mến !


Buổi giao lưu gặp mặt giữa các thế hệ thầy cô với các thế học sinh đã qua một tuần mà dư âm nó còn hiện hữu như rất gần , rất đỗi thân thương qua những lời bình , những tấm hình ,những video clip trên trang mạng của hội CHS BM-QM-TNT .

BLL chúng tôi rất xúc động trước tình cảm của các bạn, anh, chị đã dành cho thầy cô giáo, chính sự nhiệt tình của các bạn, anh, chị đã tạo nên buổi giao lưu gặp mặt thành công lần thứ 5 (qua nhận xét của bạn bè và của thầy cô) và chúng ta cùng rất tự hào chúng ta là những người học trò của trường BM-QM-TNT, chúng ta rất đồng lòng, đoàn kết vui vẻ , thân thiện chân tình và nồng nhiệt

Kính thưa các bạn!

Thật xúc động khi gặp lại được Thầy, Cô và những bạn cũ , những bạn ngày xưa cùng khối có thể là chưa biết nhưng giờ sao thấy như là những người thân thưong .Sở dĩ buổi gặp mặt của chúng ta thành công như thế là nhờ sự nhiệt tình của tất cả các bạn, mỗi người một ý tưởng chung tay đóng góp vật chất , tinh thần làm cho ngày hội của chúng ta thành công rực rỡ

Tôi xin thay mặt hội cựu học sinh trường BM-QM-TNT xin cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô, các bạn trưởng BLL các lớp. Cảm ơn các anh, chị, bạn trong BTC chương trình đã rất nhiệt tình trong công việc, cảm ơn các anh em cựu học sinh đã ủng hộ chương trình về cả vật chất và tinh thần, cảm ơn các bạn phương xa đã gửi lời động viên, thăm hỏi chúc mừng.

Các bạn thân mến ! Trong quá trình tổ chức, chắc chắn rằng BTC chúng tôi còn làm ít nhiều điều cho các bạn không hài lòng .Có thể là sự đón tiếp còn nhiều vụng về , sự tính toán còn hơi lãng phí , tổ chức chương trình chưa chu đáo, sự liên lạc còn thiếu sót … tôi rất mong các bạn thông cảm và lượng thứ!

Cuối cùng, kính chúc quý thầy cô và các bạn sức khỏe và hạnh phúc .
Xin chân trọng cảm ơn các bạn rất nhiều !

Hà nội ngày : 20/11/2014


Thay mặt cho BLL
Ngô Quốc Mão

_____________________________________________________

XEM THÊM CÁC ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY




XEM THÊM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY


************************************************************
Share:

1 nhận xét:

  1. Thay mặt cựu học sinh trường Quỳnh mai tôi cũng xin gửi tới Ban liên lạc CHS Bạch Mai - Quỳnh Mai - Trần Nhân Tông lời cảm ơn chân thành nhất, các bạn và các em đã giúp chúng tôi nhớ lại ngôi trường Quỳnh mai năm xưa trong ký ức, được gặp gỡ bạn bè , thầy cô , được trở về tuổi học trò đáng nhớ và đặc biệt thông qua Ban liên lạc CHS, lớp 12B Quỳnh mai đã được gặp lại cô An , cô giáo chủ nhiệm yêu quí của chúng tôi sau 31 năm xa cách.
    Một lần nữa xin cảm ơn Ban liên lạc CHS những người đầy tâm huyết và lòng nhiệt tình, chúc các bạn và các em trong BLL luôn luôn mạnh khỏe, thành đạt trong công việc trong cuộc sống và luôn làm cầu nối mang tới niềm vui cho các thế hệ thầy cô, cưu học sinh trường BM-QM-TNT.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc bài viết này trên blog của chúng tôi!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này! Làm ơn viết lịch sự và dùng tiếng Việt có dấu. Hy vọng bạn thích
blog này và hãy đánh dấu địa chỉ blog để bạn có thể ghé thăm lại.

Mọi góp ý xin gửi về email: quynhmai12b83@gmail.com hoặc lenam12b@gmail.com


Cô giáo Chủ nhiệm

NHẬN XÉT MỚI ĐĂNG

Bài đăng ngẫu nhiên

LƯỢT XEM