Vài lời nghĩ gì viết thế !!!


Những trang blog của lớp, những ý tưởng ban đầu của chúng tôi vẫn được vun đắp trong mấy tháng qua bởi hai "tên khùng" là tôi và Hà Ron. Một kẻ là "trưởng ban biên tập", một kẻ là "chuyên gia thiết kế" (do người nọ tự phong cho người kia và ngược lại). Kẻ tung người hứng, tự khen nhau, tự động viên nhau trong suốt thời gian qua.

Cũng buồn cười thật, nhưng cũng hơi se lòng mỗi khi nhấn chuột vào blog này. May mà những tâm sự giãi bày, những kỷ niệm xa xưa vẫn còn đó, trong đầu còn đọng lại đôi chút, trí nhớ còn tạm chưa quên... nên hai chúng tôi còn viết lách đưa đẩy vài bài, nếu không nó chỉ còn là tiếng vọng cô đơn của của một con cú trong đêm, lạc lõng vô cùng. Tôi không muốn là kẻ lý sự lung tung với giọng văn rẻ tiền của mình, suy nghĩ của tôi có thể chưa đúng đắn lắm hoặc khả năng của mình chỉ có vậy thôi. Tôi chỉ có mong muốn một điều đó là sự nhìn nhận đúng mức và tham gia nhiệt tình của mọi người để blog ngày càng đa dạng. Nhưng có lẽ, điều này là không tưởng, bởi ngay cả những dòng suy nghĩ của tôi đang viết ra đây sẽ chẳng ai biết được hoặc giả nếu có thì cũng không nhiều (vì chẳng mấy ai đọc cả). Trên trang blog này độc giả duy nhất là bạn Hà Ron là người đón nhận, ủng hộ tôi và tôi cũng là độc giả duy nhất của Hà Ron. Tất nhiên, tôi và Hà Ron mong muốn rằng ý tưởng của chúng tôi có được sự quảng bá mạnh mẽ, sự tham gia nhiệt liệt của mọi người. Nhưng sự mong đợi dần dần trở thành nỗi khắc khoải vô bờ bến. Sự hy vọng và nỗi thất vọng trong tôi lại tiếp tục song hành bên nhau không biết đến bao giờ dừng. Tuy nhiên, tôi nghĩ thời gian cũng chưa phải là nhiều, sẽ đến một lúc nào đấy ý tưởng của chúng tôi sẽ lại được bù đắp xứng đáng. Trang blog nơi đây sẽ mãi mãi là chỗ lưu giữ những kỷ niệm đẹp ngày càng nhiều trong một ngày gần đây. Nó không phải là trang blog của riêng tôi hay của Hà Ron, mà nó là "căn phòng" của lớp chúng ta luôn luôn ấm cúng.
=======================================

XEM THÊM CÁC ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY




XEM THÊM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY


=======================================
Share:

4 nhận xét:

  1. 5 năm trôi qua rồi mà số người tham gia không thấy tăng lên bao nhiêu. Không lẽ ý tưởng này không được mọi người ủng hộ??????

    Trả lờiXóa
  2. Người qua đườnglúc 10:52 26 tháng 6, 2013

    Mỗi người mỗi việc, không phải lúc nào cũng rảnh để tham gia vào blog của các bạn. Vào xem blog của các bạn viết gì trong đó đã là vui lắm rồi. Chúng tớ kém văn vẻ, ngại viết lách lắm... thông cảm nha... hí hí

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn các bạn vào xem và để lại nhận xét. Đây là trang Blog chung của lớp 12B trường Quỳnh Mai và BBT Blog hy vọng cũng như rất kỳ vọng nó có thể trở thành một trang chung cho cả khóa học 1980-1983. Chính vì vậy mà Blog này không của riêng ai cả và các bạn cứ thoải mái còm-men để bọn tớ biết là có người vào xem nhé. Sự ủng hộ của các bạn (chỉ cần là lời nhận xét thôi, không nhất thiết phải là bài viết nếu các bạn ngại viết) sẽ cổ vũ cho BBT trong việc duy trì trang Blog.
    Rất mong các bạn tiếp tục ủng hộ.

    Trả lờiXóa
  4. Các bạn tham gia thật là vui quá, bạn nào nếu không có điêu kiện hoặc 'ngại viết" thì đóng góp tư liệu, ảnh...cho blog cũng được. Nếu tư liệu, ảnh có thể scan gửi qua mail hoặc nhắn tin địa chỉ, Ban biên tập sẽ cử người đến lấy. Chân thành cám ơn sự đóng góp của các bạn

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc bài viết này trên blog của chúng tôi!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này! Làm ơn viết lịch sự và dùng tiếng Việt có dấu. Hy vọng bạn thích
blog này và hãy đánh dấu địa chỉ blog để bạn có thể ghé thăm lại.

Mọi góp ý xin gửi về email: quynhmai12b83@gmail.com hoặc lenam12b@gmail.com


Cô giáo Chủ nhiệm

NHẬN XÉT MỚI ĐĂNG

Bài đăng ngẫu nhiên

LƯỢT XEM