Nhớ về ngày họp lớp, gặp mặt sau 20 năm

Nhìn lại tấm hình cũ mà Hà Ron gửi cho tôi, bất chợt nghĩ lại thời gian trôi quá nhanh, đã nửa thập kỷ rồi còn gì. Nét mặt dáng vẻ của nhiều người so với bây giờ có thể không nhiều thay đổi nhưng nét già nua thì có tăng thêm đôi chút.


Hồi đó, tôi còn nhớ đó là một buổi sáng trời còn mưa. Tôi phải đội áo mưa để đi đến điểm hẹn. Quả thật là tôi rất hồi hộp vì lâu quá rồi nhiều người tôi chưa gặp mặt lại. Không biết mọi người ra sao và cả tôi nữa được mọi người nhìn ra sao. Khi dựng xe máy vào bãi, bất chợt có một người hỏi tôi và mất một lúc tôi mới nhận ra đó là Chiến Hùng (Hùng đỏ tai). Cũng đúng thôi vì sau 20 năm có gì là không thay đổi đâu?. Gặp mặt nhau quả thật là một cảm xúc rất khó nói. Nó không phải là cảm xúc lãng mạn của tiểu thuyết nhưng nó cũng không còn sự thân mật à uôm như ngày còn đi học. Một nửa thân tình, một nửa hơi mang tính ngoại giao, có thể là cảm nhận của tôi là vậy.


Buổi gặp mặt 20 năm quả là rất vui, mọi người vui vẻ trò chuyện hỏi han nhau tíu tít. Đối với tôi thì luôn là một người ít nói, lặng lẽ chào hỏi mọi người. Bạn Hà Ron khen tôi có trí nhớ tốt, quả thực hôm đó có một số bạn tôi phải định thần một lúc mới nhớ được ... tên. Lâu quá, 20 năm còn gì, bặt vô âm tín, không một chút giao lưu mà nghĩ mãi một lúc vẫn còn nhớ ra thật vẫn là ... may.
Mặc dù vậy, buổi gặp mặt này đã mở ra sự giao lưu và gắn bó hơn với tập thể lớp. Cho dù trong mỗi thành viên có người suy nghĩ thế này, thế nọ, sự hưởng ứng còn có sự khác nhau. Nhưng tôi vẫn hy vọng mọi chuyện vẫn tốt đẹp, chúng ta vẫn còn với nhau những tình cảm chân thành và giản dị như ngày xưa.
=======================================

XEM THÊM CÁC ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY




XEM THÊM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY


=======================================
Share:

1 nhận xét:

  1. Thời gian cứ chầm chậm trôi, nhưng khi nhìn lại mới thấy nó trôi nhanh thật. Mới ngày nào còn gặp nhau kỷ niệm 20 năm ngày ra trường, mà đến nay đã 11 năm rồi. Cũng đã qua đi hơn 1/2 quãng thời gian khi trước. Cám ơn buổi gặp mặt 20 năm, cho đến bây giờ mới có cơ hội gặp lại nhiều người bạn cũ. Nhìn lại tấm hình của ngày trước mà thầm thì ao ước: "Bao giờ cho đến.... ngày xưa???"

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc bài viết này trên blog của chúng tôi!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này! Làm ơn viết lịch sự và dùng tiếng Việt có dấu. Hy vọng bạn thích
blog này và hãy đánh dấu địa chỉ blog để bạn có thể ghé thăm lại.

Mọi góp ý xin gửi về email: quynhmai12b83@gmail.com hoặc lenam12b@gmail.com


Cô giáo Chủ nhiệm

NHẬN XÉT MỚI ĐĂNG

Bài đăng ngẫu nhiên

LƯỢT XEM