Cười thư giãn ngắn (Hà Ron sưu tầm)


Hôm nay mở Massege Yahoo của bạn Hà Ron, thấy có chuyện vui sưu tầm được gửi cho tôi, tôi post lên để mọi người xem đỡ buồn. Đây là tâm sự của một chàng trai với bao tình cảm say đắm được giãi bày. Nhưng cũng có thể hiểu một cô gái vẫn có được những tình cảm tương tự như thế (câu chuyện có thể đổi chữ "anh" và "em" mà vẫn đảm bảo được ý nghĩa). Hoàn cảnh mà...

"Có những lúc anh chạy thật nhanh về, chỉ mong đc gặp em. Trong em, anh luôn tìm thấy sự thoải mái mà không đâu có được. Hạnh phúc - là khi em xuất hiện những khi anh cần, thế thôi! Ừ,Em là nơi anh lấy lại niềm tin, sau những khi gục ngã vì hơi men. Ân tình giữa anh và em, thật khó mà nói hết bằng lời! Nơi duy nhất để anh tìm lại đc chính mình, chính là bên em! Tuy không muốn, nhưng lý trí buộc anh phải gõ cửa trái tim em, dù trong em đang có bóng dáng ai kia. Anh không thể sống xa em ... dù chỉ vài ngày! Tóm lại, anh ko thể sống thiếu em, Toilet à. I love u!!"
Share:

1 nhận xét:

  1. Lâu rùi, thấy lớp mình có ít người vào thăm blog quá, buồn ghê!!!

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc bài viết này trên blog của chúng tôi!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này! Làm ơn viết lịch sự và dùng tiếng Việt có dấu. Hy vọng bạn thích
blog này và hãy đánh dấu địa chỉ blog để bạn có thể ghé thăm lại.

Mọi góp ý xin gửi về email: quynhmai12b83@gmail.com hoặc lenam12b@gmail.com


Cô giáo Chủ nhiệm

NHẬN XÉT MỚI ĐĂNG

Bài đăng ngẫu nhiên

LƯỢT XEM