Xem lại một tấm hình cũ

Đã lâu lâu rồi, trang blog của lớp mình không có một bài đăng nào mới mẻ cả. Đúng là cũng hơi buồn thật. Nhân dịp ngày Quốc khánh 2/9 và vừa rồi các trường học phổ thông trong toàn quốc tổ chức khai giảng năm học mới (Nhất là Hà Nội tổ chức trong mưa...). Với lứa tuổi như chúng mình đối với nhiều người có lẽ là ngày khai giảng đã lùi vào dĩ vãng xa xưa quá lâu rồi, có khi cũng chẳng mấy ai còn cần nhớ nữa. Tuy nhiên, với một số người khác có con em là học sinh vẫn đang đi học nên ngày khai trường dù sao cũng mang một ý nghĩa tinh thần nào đó. Hoặc cũng có nhiều phụ huynh mong mỏi ngày khai trường từng ngày từng giờ để "giải phóng kiếp khổ sai" sau 3 tháng nghỉ hè mà lũ trẻ con mang lại vô số "phiền toái" đảo lộn mọi sinh hoạt trong gia đình.

Tôi trình bày loằng ngoằng một chút như vậy cũng là để lấy "lý do" nhân dịp này, tôi xin mời các bạn xem lại một tấm hình cũ ngày xưa do bạn Xuân gửi cho tôi. Đây là tấm ảnh chị em trong lớp chụp với "ông Tây" ở công viên. Tôi muốn nhân đây cám ơn bạn Xuân đã cung cấp hình ảnh và qua trang blog này muốn chia sẻ tới cùng các bạn hình ảnh mà nhiều người trong đó có lẽ cũng không biết sự tồn tại của tấm hình này, hoặc không nhớ nổi tại sao mình có mặt, hoặc không nhớ chụp lúc nào nữa hoặc có khi cảm thấy hơi bồi hồi khi xem lại mình ngày xưa của 30 năm về trước như thế nào. Ảnh tuy đã mờ (ảnh 1), mặc dù cố gắng phát huy hết "trình độ tối đa" để chỉnh sửa nhưng tôi cũng không thể xóa đi lớp bụi thời gian trong nước ảnh, kể cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng (ảnh 2).

Rất mong các bạn chúng ta, nếu ai có "đồ cổ" như là: ảnh hoặc tư liệu nào cần chia sẻ thì xin gửi đến cho blog này qua thư điện tử: quynhmai12b83@gmail.com,



Ảnh cũ nguyên bản (chưa chỉnh sửa)

---------------------------------------



Ảnh sau khi đã chỉnh sửa lại

Sau khi lớp 12B của mình và cả lớp bạn 12C nữa tổ chức hội lớp kỷ niệm 30 ngày ra trường, các thông tin cập nhật trong blog có mới mẻ đôi chút, các bạn gần xa đông đảo, có phần náo nhiệt ghé qua blog, xem và comment nhiệt tình sôi nổi.. Nhưng than ôi! Vì do các thành viên chưa tập hợp gửi bài hoặc tài liệu liên quan, do vậy nguồn thông tin đăng tải vẫn còn ít ỏi và hạn chế, dữ liệu cập nhật chưa đầy đủ nên bài viết cứ "teo dần" theo năm tháng. Số lượng lượt người truy cập vào xem giảm dần (vì có gì đâu mà xem...bùn was!!!). Chúng tôi xin thống kê vài số liệu về blog này để các bạn tham khảo và đánh giá nhé:

1. Lượt người truy cập vào blog:
- Tháng 4/2013: 403 lượt
- Tháng 5/2013: 2.972 lượt
- Tháng 6/2013: 2559 lượt
- Tháng 7/2013: 1.053 lượt
- Tháng 8/2013: 552 lượt
- Tháng 9/2013: 89 lượt (tính đến hôm nay 13/9)

2. Lượt người truy cập từ:
- Việt Nam: 6851 lượt (đương nhiên đông nhất rùi!!!)
- Nga: 261 lượt
- Mỹ: 99 lượt
- Colombia: 33 lượt
- Sec: 32 lượt
- Latvia: 27 lượt
- ....một số nước khác.

3. Bài được truy cập vào nhiều nhất là bài: Thông báo họp lớp (vì đây là nội dung hot quan tâm nhất mà). Hy vọng một bài viết nào đó hay hơn, nhiều người xem hơn để "phá kỷ lục" này...

Rất mong các bạn đóng góp và chia sẻ thông tin nhiệt tình tích cực để cho mọi người khác cùng "thưởng thức" nhé. Và hãy nhớ gửi về những gì bạn có thể chia sẻ cùng mọi người theo e-mail: quynhmai12b83@gmail.com các bạn nhé!
=======================================

XEM THÊM CÁC ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY




XEM THÊM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY


=======================================
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc bài viết này trên blog của chúng tôi!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này! Làm ơn viết lịch sự và dùng tiếng Việt có dấu. Hy vọng bạn thích
blog này và hãy đánh dấu địa chỉ blog để bạn có thể ghé thăm lại.

Mọi góp ý xin gửi về email: quynhmai12b83@gmail.com hoặc lenam12b@gmail.com


Cô giáo Chủ nhiệm

NHẬN XÉT MỚI ĐĂNG

Bài đăng ngẫu nhiên

LƯỢT XEM