Blog 12B Quỳnh Mai đạt mốc 10.000 lượt truy cập

Cuối cùng sau bao nhiêu năm "im hơi lặng tiếng", blog của chúng ta cũng có được một mốc đánh dấu "khiêm tốn" là đạt 10.000 lượt truy cập cho tất cả các trang. Nếu so với nhiều trang website, blog khác thì con số này chẳng thấm vào đâu. Nhưng so với lượng độc giả truyền thống ước tính chỉ khoảng vài chục người quan tâm và ghé thăm thường xuyên, liên tục thì đây là sự động viên khích lệ rất lớn của các bạn đối với Ban Biên tập chúng tôi.

Thực tình mà nói tính từ thời điểm họp lớp hồi cuối tháng 5/2013 đến nay, số lượng độc giả mới quan tâm tập trung truy cập với mức độ gia tăng hơn. Các thông tin trên blog có phần phong phú và đa dạng hơn, đồng thời bổ xung, cập nhật nhiều sự kiện mới diễn ra trong vài tháng gần đây. Ban Biên tập rất mong sự ủng hộ của các bạn gần xa trong và ngoài lớp đã dành chút thời gian quý báu của mình để ghé thăm, gửi các thông tin, bài, ảnh và các dữ liệu liên quan phục vụ cho nội dung các bài đăng của blog. Sự ủng hộ này đã giúp BBT có nhiều thuận lợi trong việc cung cấp thông tin, giao lưu giữa chúng ta được thường xuyên, chia sẻ cung cấp thông tin được kịp thời, tạo nên sự gần gũi, chân thành, đầm ấm trong tập thể trường, lớp chúng ta.

Nhân sự kiện này, Ban Biên tập xin gửi lời hỏi thăm và cám ơn chân thành tới các độc giả trong thời gian qua. Mong rằng thời gian tới chúng ta tiếp tục phát huy hơn nữa và các độc giả gần xa luôn yêu mến ghé thăm blog thường xuyên đều đặn để đóng góp cho blog của chúng ta ngày càng phát triển, là mái nhà chung của tình bạn, tình cảm chân thành, thân ái, yêu thương, đoàn kết.


Một vài số liệu thống kê blog tron thời gian qua:

1. Số lượng độc giả truy cập (2013):
- Tháng 5: 2.972
- Tháng 6: 2.559
- Tháng 7: 1.053
- Tháng 8: 522
- Tháng 9: 545
- Tháng 10:790
- Tháng 11 (tính đến hôm nay): 1.010

2. Bài xem nhiều nhất:
- Thông báo họp lớp 5/2013: 587 lượt

3. Độc giả theo quốc gia:
- Việt Nam: 8.638
- Hoa Kỳ: 531
- Nga: 267
- CH Séc: 50
- Hàn Quốc: 36
- Đức: 35
- Colombia: 33
=======================================

XEM THÊM CÁC ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY




XEM THÊM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY


=======================================
Share:

1 nhận xét:

  1. May quá, sau vài tháng trước kia lượt truy cập vào blog có giảm đi đáng kể nhưng đến tháng 11/2013 này lượng độc giả truy cập cũng nhích lên 4 con số rồi. Hy vọng các độc giả yêu mến thường xuyên ghé thăm để các tháng sau luôn được giữ đều như thế này thì rất OK roài...

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc bài viết này trên blog của chúng tôi!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này! Làm ơn viết lịch sự và dùng tiếng Việt có dấu. Hy vọng bạn thích
blog này và hãy đánh dấu địa chỉ blog để bạn có thể ghé thăm lại.

Mọi góp ý xin gửi về email: quynhmai12b83@gmail.com hoặc lenam12b@gmail.com


Cô giáo Chủ nhiệm

NHẬN XÉT MỚI ĐĂNG

Bài đăng ngẫu nhiên

LƯỢT XEM