Một số sự kiện đáng nhớ trong năm 2013

Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2013 và đón mừng năm mới 2014, Ban Biên tập Blog Quỳnh Mai gửi lời kính chúc tới các thế hệ thầy cô giáo, lời chúc mừng tới các bạn cựu học sinh trường Bạch Mai - Quỳnh Mai - Trần Nhân Tông cùng toàn thể các bạn bè khác và các độc giả gần xa một mùa Giáng sinh vui vẻ, đầm ấm, một năm mới an lành hạnh phúc, sức khỏe và thành đạt.

Trong năm 2013 với bao nhiêu sự kiện đáng nhớ và đánh dấu những mốc kỷ niệm khó quên. Trang Blog xin điểm lại 3 sự kiện chính diễn ra trong năm như sau:

Một trong những sự kiện không thể không nhắc tới đó là buổi giao lưu gặp mặt lại các thế hệ thầy cô và học sinh trường Bạch Mai - Quỳnh Mai - Trần Nhân Tông do Ban Liên lạc Cựu học sinh BM-QM-TNT cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của Ban Giám hiệu, ban Hưu trí và tập thể giáo viên trường Trần Nhân Tông diễn ra vào ngày 17/11/2013. Dù đây là lần tổ chức thứ tư nhưng đối với chúng tôi, các cựu học sinh trường Quỳnh Mai là lần đầu tham dự với những cảm xúc thật khó quên khi gặp lại các thầy cô giáo cũ. Được gặp lại các thầy cô và bày tỏ lòng biết ơn chân thành, sự tri ân sâu sắc công lao dạy dỗ của các thầy cô giáo. Bên cạnh đó còn gặp lại các bạn cùng trường lớp và các bạn học sinh của nhiều thế hệ khác. Ban Tổ chức, các thầy cô giáo và các bạn đã dành cho trường Quỳnh Mai những tình cảm đặc biệt và chân thành. Một không khí đầm ấm lạ thường và những giây phút không quên trong lòng mỗi học sinh chúng ta. Ngày 17/11 đã được thống nhất chọn là ngày truyền thống hàng năm của Cựu học sinh trường Quỳnh Mai khóa 1980-1983.



Cựu học sinh Quỳnh Mai chụp ảnh cùng các thầy cô và Ban Tổ chức


Ảnh một số thành viên của Ban Tổ chức


Trong tháng 5 và tháng 6 năm 2013 còn có một sự kiện khác nữa đó là ngày Hội lớp gặp mặt nhân kỷ niệm 30 năm ngày ra trường của lớp 12B và 12C. Đây cũng là cơ hội cho các bạn trong lớp gặp mặt nhau để cùng giao lưu trò chuyện, "buôn dưa" và qua đó để thắt chặt tình thân, hiểu nhau hơn sau những quãng thời gian dài mà mỗi người chúng ta phải bươn trải lo cho cuộc sống "cơm áo gạo tiền". Kỷ niệm nối tiếp kỷ niệm, những tấm hình chụp thấy nét mặt ai cũng già thêm một chút, tuổi tác cũng nhiều thêm một chút, nhưng tình cảm không giảm chút nào, vẫn đong đầy, tính tình mỗi con người vẫn giữ nguyên nét "đặc trưng" và vẫn "nhí nhảnh" như thủa còn cắp sách.



Lớp của 12C trong buổi giao lưu trên Sông Hồng


Lớp 12B "văn nghệ" sau buổi giao lưu gặp mặt


Năm 2013 còn đánh dấu sự trở lại của trang Blog, đây thực sự là nguồn động viên vô cùng to lớn cho Ban Biên tập chúng tôi. Nội dung bài viết phong phú đa dạng hơn, lượng người ghé thăm blog và comment cũng vượt trội. Các độc giả từ khắp mọi nơi và trải rộng qua nhiều quốc gia, tuy số lượng thường xuyên không phải nhiều nhưng sự quan tâm đến trang Blog tăng lên đáng kể. So với 4 năm trước kể từ khi trang Blog ra đời thì đây quả là sự tiến bộ vượt bậc ngoài mong đợi. Rất hy vọng năm 2014 trang Blog của chúng ta sẽ được cải thiện và phong phú hơn nữa, đáp ứng với tiêu chí chúng tôi đã đưa ra là một "mái nhà chung" cho tất cả mọi người.



=======================================

XEM THÊM CÁC ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY




XEM THÊM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY


=======================================
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc bài viết này trên blog của chúng tôi!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này! Làm ơn viết lịch sự và dùng tiếng Việt có dấu. Hy vọng bạn thích
blog này và hãy đánh dấu địa chỉ blog để bạn có thể ghé thăm lại.

Mọi góp ý xin gửi về email: quynhmai12b83@gmail.com hoặc lenam12b@gmail.com


Cô giáo Chủ nhiệm

NHẬN XÉT MỚI ĐĂNG

Bài đăng ngẫu nhiên

LƯỢT XEM