Buổi gặp mặt tất niên năm Quý Tỵ

Hà Nội đang vào những ngày cuối đông, chỉ còn vài ngày nữa là bước sang năm mới. Mặc dù đang vào đợt rét nhưng những tia nắng mặt trời yếu ớt cũng làm cho đường phố ấm áp hơn. Đâu đó trên những con phố, từng chùm quả dâu da xoan đỏ ối đang đong đưa dưới nhánh cây khẳng khiu trụi lá. Những chồi lộc đã lác đác nhú lên như chuẩn bị đón mùa xuân. Hà Nội ngày cuối năm cũng giống như bao năm đã từng như vậy.

Kế hoạch đã được sắp xếp, Hòa Doco đã alô đến từng người. Buổi gặp mặt tất niên của nhóm Cựu học sinh Quỳnh Mai cùng với Ban Liên lạc Cựu học sinh trường Bạch Mai-Quỳnh Mai-Trần Nhân Tông đã được diễn ra trong một buổi tối đầy kỷ niệm và ấn tượng. Niềm vui được nhân lên gấp bội vì đây cũng là dịp kỷ niệm 22 năm ngày cưới của bạn Hòa Doco. Địa điểm đã được thay đổi vào giờ chót: 68 Trần Xuân Soạn. Lên đường...





Thành phần tham gia buổi Tất niên năm Quý Tỵ

Mọi người lần lượt xuất hiện: Hòa Doco đương nhiên rồi. Hải - Ban Liên lạc Hội Cựu học sinh BM-QM-TNT. Lê Nam tiếp theo. Thanh Xuân và Tố Hà. Cuối cùng là Trang "Bắp cải" cũng là một thành viên của Ban Liên lạc Hội Cựu học sinh BM-QM-TNT. Sáu người đủ một bàn, vừa xinh! Chỉ hơi tiếc một chút cho hai người đến phút cuối không đến được vì những việc riêng bất khả kháng đó là Hải Nguyễn - thành viên mới và Văn Đức Hiệp.

Hòa Doco rất chu đáo, có mực khô Thanh Hóa, cafe chồn Tây Nguyên pha sẵn từ nhà. Mọi người "tự biên tự diễn" rất vui vẻ quanh nồi lẩu cua bò.

Những màn chào hỏi, những lời chúc mừng, những lúc tặng hoa, những khi nâng chén... thật vui vẻ đầm ấm và tình cảm chân thành gần gũi. Có lẽ không thể nói hết. Chỉ với những hình ảnh mà các bạn xem sau đây sẽ "thay lời muốn nói" của chúng tôi. Còn video clip sẽ ra mắt các bạn trong thời gian gần nhất, cần phải biên tập lại một chút... (Nay đã cập nhật cuối bài này, mời mọi người đón xem)


Nguyễn Văn Hải và Trang "Bắp cải" - Ban Liên lạc Hội Cựu Học Sinh BM-QM-TNT


Chúc mừng kỷ niệm 22 năm ngày cưới của Hòa Doco


Tặng hoa và cái nhìn "say đắm"

Kế hoạch của năm 2014 cũng đã được bàn thảo sơ bộ. Chương trình đầu xuân cũng được ấn định vào ngày Mùng Ba Tết.

Mùa xuân cũng sắp về, năm mới cũng sắp đến. Chúng tôi xin kính chúc tất cả các thầy cô giáo thuộc các thế hệ trường Bạch Mai - Quỳnh Mai - Trần Nhân Tông dồi dào sức khỏe, an khang, hạnh phúc. Chúc cho tất cả các bạn học sinh các thế hệ của trường chúng ta luôn tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống. Chúc cho một năm mới với những sự kiện mới sẽ diễn ra trong năm đầy ý nghĩa và thiết thực.

Mời các bạn vào đây: Xem toàn bộ ảnh trong Trang Album và clip sau:(tôi mạo muội đăng ăn theo clip tập hợp các slide do bạn Hoa Doco làm với một thông điệp ngắn gọn gửi tới mọi người các sự kiện diễn ra trong năm 2013 có nhiều ý nghĩa và đáng nhớ - chúc xem vui vẻ)



Bấm Downdload để tải về máy xem Video bản gốc chất lượng cao: (Link MediaFire - gồm 2 phần, các bạn tải 02 file về cho vào cùng một thư mục rồi giải nén file RAR là xong)

Video gặp mặt tất niên (Part1)
Video gặp mặt tất niên (Part2)

-------------------------------
TRÍCH LỜI HOA DOCO TRÊN FACEBOOK CÁ NHÂN : "Những vất vả đã qua, những chặng đường đã chinh phục, thành công và những phút giây hạnh phúc đã đến.. từng bước chân vồn vã trở về mái ấm gia đình và vòng tay bè bạn.. Xin kính tặng món quà ý nghĩa này đến những người bạn của tôi nhân dịp đón một năm mới bình an, hạnh phúc!!!!!!!!!!! "


----------
Xin trích bài đăng của Hòa Doco trên trang facebook:

=======================================

XEM THÊM CÁC ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY




XEM THÊM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY


=======================================
Share:

9 nhận xét:

  1. Dưới góc nhìn của Lê Nam, mọi sự vật đều trở nên sinh động, lãng mạn; mọi con người đều trở nên hồn nhiên, đáng yêu. Cảm ơn Lê Nam rất nhiều. Hy vọng địa điểm chốt vào phút chót của Hoa Doco là một điều báo trước sự bùng nổ trong năm 2014 với con số Lộc phát (68). Chúng mình sẽ được gặp lại nhiều bạn cũ hơn, vui vẻ hơn và sẽ có nhiều sự kiện hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn Trưởng Ban Biên tập Hà Ron đã động viên khen ngợi kịp thời. Nhưng mà không hiểu có phải cafe của Hòa Doco có làm ngây ngất lâng lâng lòng người hay không mà trong ảnh Hà Ron nhìn Hòa Doco "say đắm" thế. He..he..

    Trả lờiXóa
  3. Tớ đồng ý với bạn Nam, ảnh Hoa Doco say đắm nhìn Hà Ron (hay là Hà Ron nhìn Hòa Doco say đắm như bạn Nam nói, hay cả hai nhìn nhau say đắm?) là ảnh xuất sắc nhất hôm đó. Không biết ai là tác giả nhưng quả thật đã chộp được khoảng khắc rất đắt giá và có hồn. Đọc bài của bạn Nam tớ cứ tưởng đang đọc tiểu thuyết mà trong đó không có mình. Bạn viết rất hay, nhưng nên thêm một đoạn kết có hậu nữa là đến gần nửa đêm, khi gà hàng xóm nhà tớ chuẩn bị gáy báo sáng, các bạn vẫn còn bồn chồn trên facebook, hỏi nhau: Bắp Cải đâu? Lê Nam về nhà chưa? Tố Hà với Hòa Doco thì cứ trao đi, đổi lại: "hào, hào", "khò, khò". Tớ tạm biệt các bạn sớm để đi 2 chuyến "xe ôm" cho bọn trẻ con, về nhà lúc đó mắt nhắm, mắt mở, lo lắng không hiểu có chuyện gì xảy ra. Không biết hai bạn này có đi với nhau không? Đi tận đâu? Sao không thấy nóng ruột nhỉ? Rồi thì cũng thở phào nhẹ nhõm khi Bắp Cải và Lê Nam lên tiếng. Buổi gặp mặt tạm biệt năm cũ và thảo luận cho cuộc gặp mặt năm mới của Ban liên lạc các cựu HS trường Quỳnh Mai - Bạch Mai - Trần Nhân Tông vậy là đã kết thúc rất rất có hậu vì không ai bị chú CSGT kiểm tra nồng độ cồn. Hì hì ... Tái bút: Nhưng, phải nói rằng ấn tượng nhất là món cà phê chồn pha rượu của bạn Hoa Doco, các bạn ạ.

    Trả lờiXóa
  4. À, xin lỗi. Mình và Lê Nam bình luận 2 bức ảnh khác nhau. Một cái là Hòa Doco say đắm nhìn Hà Ron, một cái là Hà Ron nhìn Hòa Doco say đắm ...

    Trả lờiXóa
  5. Thanh Xuân ơi!. Thực ra là có 2 tấm hình Hà Ron nhìn Doco và ngược lại. Tuy nhiên, nếu để cạnh nhau thì bình thường quá nên tôi tách ra, một cái đưa vào blog (hình trên). Còn một cái đưa vào clip. Đây cũng là ý đồ riêng để tạo nên một style mới, vì để hai hình cạnh nhau rồi bình luận người này nhìn người nọ... xong rồi người nọ nhìn người này thì bình thường mất rồi. Thanh Xuân phát hiện hai hình khác nhau cũng là một thú vị đấy...

    Trả lờiXóa
  6. Hơ hơ, Lê Nam nhiệt tình quá. Đi chơi về rõ muộn, lại vắt ốc nghĩ viết bài đăng nên đã bị ốm rồi.

    Trả lờiXóa
  7. Khổ thân Lê Nam. Cảm phiền vợ bạn chăm sóc nhé, lúc nào gặp nhau, các bạn của Nam sẽ hậu tạ....

    Trả lờiXóa
  8. Cảnh quay nướng mực lâu làm người xem nuốt nước ... Miếng nhiều lần cả nhà nhé :)))
    Xem hết clip Tất niên 2013
    cảm nhận thứ tình cảm :Họ là những người bạn cùng chung ngôi trường , ngồi chung lớp , học cùng các thầy cô
    thật thân thiện , trong sáng . Những cái bắt tay, nụ cười và không khí chào đón thêm những thành viên mới thật nồng hậu đã làm mình chợt nhận ra đã bỏ qua điều gì đấy @@@
    ( em không đi được vào các buổi tối ạ !)

    Trả lờiXóa
  9. Em Hai Nguyen ơi, em vẫn luôn được chào đón nhé. Dẫu có vì ngại ngần mà em hụt một lần thì vẫn còn những lần tới. Chờ đón em .....

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc bài viết này trên blog của chúng tôi!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này! Làm ơn viết lịch sự và dùng tiếng Việt có dấu. Hy vọng bạn thích
blog này và hãy đánh dấu địa chỉ blog để bạn có thể ghé thăm lại.

Mọi góp ý xin gửi về email: quynhmai12b83@gmail.com hoặc lenam12b@gmail.com


Cô giáo Chủ nhiệm

NHẬN XÉT MỚI ĐĂNG

Bài đăng ngẫu nhiên

LƯỢT XEM