Buổi gặp mặt đầu xuân

Năm Giáp Ngọ cũng đã đến. Tết cũng đã đi qua. Dư âm của nó có thể còn kéo dài qua tháng Giêng. Niềm vui đến với mọi người theo nhiều cách khác nhau nhưng tình cảm thì mãi vẫn còn. Buổi gặp mặt đầu xuân đầy ý nghĩa trong không khí "vui như Tết" đã diễn ra thật tuyệt vời theo đúng kế hoạch của nhóm cựu học sinh Quỳnh Mai 1980-1983 và các bạn trong Ban Liên lạc Cựu học sinh trường Bạch Mai - Quỳnh Mai - Trần Nhân Tông. Buổi họp đầu xuân này là một sự khởi đầu cho một năm mới hứa hẹn sẽ có nhiều sự kiện và nhiều niềm vui mới sẽ diễn ra.

Tiết trời mùa xuân tương đối ấm áp so với mọi năm. Một buổi tối đẹp sau một ngày du xuân, mọi người đã tập trung tại nhà bạn Hòa Doco rất đông vui. Chủ nhà đích thân ra đầu đường để đón khách rất lịch sự và trang trọng. Hà Ron và Xuân mô tơ đèo nhau đến, Nam Cò và vợ con, Hiệp Già, Nam người máy và Long đẹp trai, Hồng Nga, Hải Nguyễn Văn, Trang Bắp Cải, Hồng Anh Đỗ - một thành viên mới. Gia chủ Hòa Doco và "Cân Ngô" đã chuẩn bị chu đáo với món lẩu chim bồ câu, rượu sâm-banh và cafe hảo hạng.

Trong một không gian ấm cúng quây quần bên nhau trong một buổi tối đầu xuân, những câu chuyện đủ thể loại và vô số chủ đề có lẽ sẽ không dứt nếu như thời gian cho phép "thoải con gà mái". Một không khí thân tình, vô tư và gần gũi như tự nhiên vốn có, có cảm giác như chúng ta luôn vốn gặp nhau và giao lưu thường xuyên vậy.

Ngay sau lễ "bế mạc", trong khi Nam Cò cùng vợ con "lặn lội đường xa" thì chủ nhà Hoa Doco đã "tranh thủ" post ảnh kịp thời mang tính thời sự "nóng hổi" thông báo với bạn bè chiến hữu gần xa. Sau đây xin đăng lại những suy nghĩ và chia sẻ của bạn Hòa Doco trên trang face của mình sau đó vài ngày. Bên cạnh đó cùng là một số hình ảnh do Nam Cò "thu thập" được tại "hiện trường" sẽ gửi tới để các bạn cùng chứng kiến những giây phút đó nhé. (Cũng xin pà-kon nhà mình thông cảm vì nhà mình không có ADSL mà chỉ có 3G điện thoại thôi nên hôm nọ cố gắng hì hục "đẩy" mấy tấm hình lên face. Còn bài viết này và toàn bộ ảnh chụp với dung lượng đầy đủ và chất lượng gốc đến hôm nay mới up được, xin mời ai có nhu cầu tải ảnh về thì nhấn chuột vào liên kết phía dưới bài viết này nhé !).

Cuối cùng nhân dịp đầu xuân, Ban Biên tập blog xin chúc các thế hệ thầy cô giáo và các bạn cựu học sinh trường BM-QM-TNT cùng gia đình một năm Giáp Ngọ an khang, thịnh vượng, mã đáo thành công.

CHIA SẺ CỦA HÒA DOCO TRÊN FACEBOOK CÁ NHÂN

MỘT SỐ HÌNH ẢNH


Ông bà chủ nhà Hòa Doco và Cân Ngô


Chồng vui vợ cười khi Nam người máy "chém gió"


Chăm chú lắng nghe


Hải Nguyễn Văn chỉ sợ rót không công bằng


Thành viên mới Hồng Anh tặng hoa Hòa Doco buổi "ra mắt"


CÁC ẢNH CÒN LẠI XEM VÀ TẢI ẢNH TẠI ĐÂY:


=======================================

XEM THÊM CÁC ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY




XEM THÊM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY


=======================================
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc bài viết này trên blog của chúng tôi!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này! Làm ơn viết lịch sự và dùng tiếng Việt có dấu. Hy vọng bạn thích
blog này và hãy đánh dấu địa chỉ blog để bạn có thể ghé thăm lại.

Mọi góp ý xin gửi về email: quynhmai12b83@gmail.com hoặc lenam12b@gmail.com


Cô giáo Chủ nhiệm

NHẬN XÉT MỚI ĐĂNG

Bài đăng ngẫu nhiên

LƯỢT XEM