Thông báo ngày hội giao lưu các thế hệ thầy cô với Cựu HS BM-QM-TNT (tiếp tục cập nhật...)

Trang Blog Cựu học sinh Quỳnh Mai niên khóa 1980-1983 xin đăng lại toàn văn thông báo của Ban Liên lạc Hội Cựu học sinh Bạch Mai - Quỳnh Mai - Trần Nhân Tông về việc tổ chức buổi giao lưu giữa thế hệ các thầy cô giáo và các bạn từng là cựu học sinh trường BM-QM-TNT của năm 2014 (vào ngày Chủ nhật 16/11/2014). Rất mong các bạn nhiệt tình hưởng ứng buổi giao lưu này và thông báo cho những bạn khác cùng tham gia, giúp cho buổi giao lưu thêm vui vẻ, chân tình, đầm ấm và thành công tốt đẹp. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhập kịp thời các thông tin mới từ Ban Tổ chức để các bạn tiện theo dõi và tích cực tham gia hưởng ứng.

Xin chân thành cảm ơn.


BBT TRANG BLOG CỰU HỌC SINH QUỲNH MAI 1980-1983


============================



=============================
Kính gửi các bạn CHS k80-83 Quỳnh Mai!

Ngày Hội lớn của những CHS đã gần đến;

Mỗi năm một lần, những người bạn thủa học trò chúng mình gặp mặt, được chung một nụ cười, chung một ước mơ, chung một niềm hạnh phúc!

Hội trường năm nay, cũng là ngày CHS K80-83 chúng mình chọn là ngày truyền thống và là năm đầu tiên thực hiện.
Với những ý nghĩa lớn lao đó, Nhóm liên lạc K80-83QM trân trọng đề nghị các bạn CHS của khóa sẽ tham dự đầy đủ và sáng tạo thêm những phương pháp hay để duy trì hoạt động, giữ mãi ngọn lửa đầm ấm trong gia đình K80-83QM của chúng ta nhé!
Rất mong các bạn sẽ liên lạc cho những thành viên của khóa chúng mình chưa có facebook và đăng ký với chúng tôi trước 10/11/2014 để BTC Hội trường thuận lợi cho công tác tổ chức.

Chương trình gặp mặt ngày chủ nhật 16/11/2014 như sau:

- 9h00: Khai mạc Hội trường; giao lưu giữa các Thầy Cô và CHS nhiều thế hệ;
- 11h00: Ăn trưa tại trường (BTC chuẩn bị);
- 13h00: Hoạt động nội bộ CHS khóa 80-83 Quỳnh Mai.

Xin nhiệt liệt chào đón các bạn!
Số đt của chúng tôi:

- Xuan Nguyen: 0904253483
- Nguyen To Ha: 0983888648
- Le Nam: 0983387969
- Hòa: 0915678898
Ban LL Cựu HS Quỳnh Mai 80-83
===============================

THÔNG BÁO TỪ XUÂN NGUYỄN SAU BUỔI HỌP BAN LIÊN LẠC CỰU HS BM-QM-TNT CHO "NGÀY HỘI GIAO LƯU CÁC THẾ HỆ THẦY CÔ VỚI CÁC THẾ HỆ CỰU HỌC SINH BẠCH MAI-QUỲNH MAI-TRẦN NHÂN TÔNG" NĂM 2014
(Cập nhật từ chiều ngày 25/10/2014)


Nội dung cuộc họp sơ bộ thống nhất như sau:

- Các cựu HS có mặt tại trường TNT lúc 9 giờ sáng CN, 16/11/2014;

- Ban liên lạc các lớp chốt danh sách lớp mình tham dự và gửi cho BLL (bạn Hai Nguyen Van & Ngo Quoc Mao) trước ngày 10/11/2014.

- Kinh phí dự kiến vẫn như năm ngoái (bao gồm tiền ăn trưa và hỗ trợ phí tổ chức). Tuy nhiên, kinh phí như vậy rất hạn hẹp vào thời điểm này, khó có thể trang trải hết được mọi khoản phát sinh. BLL lại rất ít người, nhiều việc phải tự lo liệu. Theo tôi hiểu, để tiếp đón thầy cô, bạn bè nhân Ngày hội giao lưu được chu đáo, BLL rất mong muốn và hoan nghênh mọi sự hỗ trợ thêm từ các cựu học sinh các lớp, các khóa, về nhân lực, vật lực và tài lực. Cựu HS cũng cần tham gia văn nghệ với các thầy cô.

Rất mong các bạn nhiệt tình ủng hộ, kể cả các bạn từ các phương trời xa, để bày tỏ tấm lòng tri ân của chúng ta đến các thầy cô giáo đã dạy dỗ chúng ta nên người./.


----------------------------
THÔNG BÁO CỦA BAN LIÊN LẠC CỰU HS BM-QM-TNT

Kính gửi: Các anh/chị/bạn trưởng ban liên lạc các lớp cùng các bạn cựu học sinh của trường Bạch Mai-Quỳnh Mai-Trần Nhân Tông


Đến hẹn lại lên cũng như ngày này hàng năm, vào hồi 3h chiều ngày 6/10/2014 BLL hội cựu học sinh đã có buổi họp chớp nhoáng với ban giám hiệu, công đoàn và hội cựu giáo chức nhà trường về việc cùng “tổ chức ngày hội giao lưu các thế hệ thầy cô với các thế hệ cựu học sinh BM-QM-TNT năm 2014”

Sau khi thảo luận, cuộc họp đã đi đến thống nhất một số nội dung cơ bản, chúng tôi xin thông báo như sau:

- Ngày tổ chức: Chủ nhật ngày 16/11/2014
- Thời gian: từ 9h30 đến 13h
- Địa điểm: Trường THPT Trần Nhân Tông-15 phố Hương Viên, Hà Nội
- Hình thức tổ chức:
o Giao lưu văn nghệ
o Tiệc buffet ông
o ......
Dự kiến sau buổi họp trên, BLL hội sẽ tổ chức một buổi giao lưu với trưởng ban liên lạc các lớp để thảo luận kịch bản và chốt chương trình, kinh phí....

Trân trọng cảm ơn!

BLL hội CHS
Share:

1 nhận xét:

  1. Nam ơi, lên danh sách tham dự ngày Hội trường đi nhé. Hà Thúy Vân và Nguyễn Ánh Hồng đăng ký tham dự rồi

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc bài viết này trên blog của chúng tôi!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này! Làm ơn viết lịch sự và dùng tiếng Việt có dấu. Hy vọng bạn thích
blog này và hãy đánh dấu địa chỉ blog để bạn có thể ghé thăm lại.

Mọi góp ý xin gửi về email: quynhmai12b83@gmail.com hoặc lenam12b@gmail.com


Cô giáo Chủ nhiệm

NHẬN XÉT MỚI ĐĂNG

Bài đăng ngẫu nhiên

LƯỢT XEM