Như Hoa - Buổi giao lưu hơn 30 năm gặp lại

Với một buổi chiều tương đối mát và những cơn gió từ hồ thổi vào làm dịu đi rất nhiều cái nắng gay gắt của một ngày hè nóng cao điểm, bán đảo hồ Thiền Quang là địa điểm cho buổi giao lưu gặp mặt của gia đình anh Vinh, Như Hoa, bé Hồng Ngọc cùng với các bạn học đồng niên cùng phổ thông cấp 3 của Như Hoa, bên cạnh đó còn có sự góp mặt tham gia rất nhiệt tình của các bạn thuộc Ban Liên lạc Cựu học sinh Bạch Mai - Quỳnh Mai - Trần Nhân Tông. Với rất nhiều bạn có thể coi đây là cuộc hội ngộ sau 31 năm không gặp, một sự kiện vô cùng đáng nhớ kể từ khi Như Hoa cùng gia đình vào sinh sống tại Vũng Tàu từ năm tạm biệt mái trường Quỳnh Mai 1983 cho đến nay.





Những người tham dự đầu tiên đã xuất hiện trước cổng

Mặc dù thời gian đã được chốt là 18h30 theo thông báo với tất cả mọi người, nhưng anh Vinh, Như Hoa và Hồng Ngọc đã có mặt từ lúc 18h00 trước cổng chính để chờ chào đón các thành viên với một tình cảm hết sức nhiệt tình và chân thành. Các bạn đã đến và tập trung rất đông đủ, có thể tạm chia thành ba nhóm chính: Các bạn cùng lớp 12C Quỳnh Mai với Như Hoa gồm có: Hòa Đô Cô và phu nhân Cân Ngô, bạn Tuyết Lan, hai bạn Oanh Bò và Oanh Húc, bạn Bích Hà, bạn Hằng Toét, Hùng Gà Ri. Nhóm thứ hai là các bạn học cùng khóa gồm có: Xuân Mô tơ, Hà Ron, Hiệp Già, Nam Máy, Nam Cò, Ánh Hồng Lipit (tất cả thuộc lớp 12B Quỳnh Mai); Huy Ngọc, Hùng (thuộc lớp 12D Quỳnh Mai); Hương Đồng thuộc trường Đoàn Kết, Mai Thõi ở trường Trần Phú cùng bé Nhật Quang Lê, Thái sứt trường Bạch Mai. Nhóm cuối cùng là những đại diện của Ban Liên lạc Cựu học sinh Bạch Mai - Quỳnh Mai - Trần Nhân Tông gồm có: Hải Nguyễn Văn, Thu Trang (Cà Rốt), Tiên (Bánh Mỳ), Hồng Anh Đỗ (Bão like) và em Vũ (Viện Vật lý).




Như Hoa cùng với các bạn Ban Liên lạc Cựu học sinh BM-QM-TNT



Tố Hà cùng Ánh Hồng vô cùng vui sướng khi chụp hình với anh Vinh, thần tượng của mình

Sau lời giới thiệu của chuyên gia dẫn chương trình MC Hòa Đô Cô sơ bộ cho các nhóm và mục đích, ý nghĩa của cuộc giao lưu hôm nay, tiếp theo là lời phát biểu của anh Vinh với tất cả mọi người có mặt tham dự. Anh Vinh với lời lẽ giản dị chân thành và tình cảm mộc mạc đã bày tỏ chân thật suy nghĩ của mình. Anh coi tất cả mọi người như những người em, người bạn và mong muốn những tình cảm luôn giữ được bền chặt, thân tình và hy vọng truyền thống giao lưu gặp gỡ được duy trì đều đặn. Như Hoa với phát biểu ngắn gọn của mình cũng bày tỏ sự cảm động trong lòng với nhiều bạn sau hơn 30 năm gặp lại và mong muốn tình cảm bạn bè luôn giữ mãi, thường xuyên duy trì các hoạt động giao lưu bạn bè với nhau.

Trước khi chính thức mở màn cho cuộc giao lưu là phần giới thiệu cụ thể đến từng thành viên tham gia buổi giao lưu để tất cả mọi người làm quen với nhau của MC Hòa Đô Cô. Tiếp theo anh Vinh "cầm càng" để mọi người cùng nâng ly chúc mừng cho buổi gặp mặt đầy ý nghĩa và cũng đầy cảm động. Những người có mặt có thể cảm nhận được điều đó qua nét mặt bùi ngùi của Hồng Lipit, nụ cười tươi vui của Huy Ngọc, sự rạng rỡ của Hằng Toét và cả sự trầm lắng của Bích Hà nữa... Có lẽ những điều cảm nhận này không thể diễn tả thành câu thành lời ra đây hết được. Xin mời mọi người có thể xem lại video cuộc giao lưu này sẽ được đưa lên trong thời gian gần nhất.




Gia đình Như Hoa cùng với các bạn học cũ trong nhóm TÊ NỜ HÁT



Anh Vinh giao lưu cùng với một số bạn học lớp 12C Quỳnh Mai 1980-1983

Cuối cùng cũng là một sự kiện quan trọng được kết hợp trong buổi giao lưu ngày hôm nay đó là chúc mừng ngày sinh nhật của Như Hoa. Mặc dù Như Hoa chính thức sinh nhật vào ngày 6/6 nhưng tại buổi giao lưu với sự góp mặt của đông đủ mọi người, bạn Hòa Đô Cô vừa làm MC kiêm đại diện thay mặt cho tất cả các bạn tặng Như Hoa món quà sinh nhật và logo kỷ niệm chương của lớp 12C. Anh Vinh thay mặt gia đình cảm ơn tất cả các bạn và mọi người cùng nhau hát bài "Happy birthday to you" hòa theo tiếng nhạc của chương trình.

Thời gian đến rồi đi, nhưng kỷ niệm thì luôn còn mãi. Buổi giao lưu gặp mặt hôm nay sẽ mãi mãi trong lòng mọi người và chắc chắn sẽ đánh dấu là một trong những sự kiện nổi bật của năm 2014.

Để minh họa cho cuộc giao lưu vui vẻ này, mời các bạn xem một số hình ảnh được các "phóng viên" toác nghiệp tại hiện trường dưới đây nhé:

VÀO XEM ALBUM ẢNH


=======================================

XEM THÊM CÁC ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY




XEM THÊM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY


=======================================
Share:

2 nhận xét:

  1. Cám ơn Như Hoa, cám ơn anh Vinh, cám ơn Ban tổ chức đã cho chúng tôi một buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này, tôi đã được gặp lại người bạn gái thân thiết từ thủa ấu thơ sau 31 năm xa cách, gặp lại những khuôn mặt bạn bè đã có trong ký ức tuổi học trò và có một buổi tối đầy xúc động và hạnh phúc. Chúc cho tình bạn của tất cả chúng ta mãi mãi bền lâu.

    Trả lờiXóa
  2. Vậy là Hoa đã xa Hà nội 5 ngày rồi.Xa từng hàng cây góc phố,xa những rặng bằng lăng tím ngất,xa hàng cây cơm nguội và xa những cành phượng vừa mới kịp trổ bông.Mình thấy tiếc nuối vì thời gian Hoa và gia đình ở Hà nội ít quá,bạn mình chưa được ngửi mùi thơm nồng nàn của hoa sữa,chưa được thưởng thức tiếng ve sầu kêu râm ran ...(mà ngày nào hay bị lẫn vào tiếng sáo ý Hoa nhỉ).Tất cả đã thành hoài niệm khó quên phải ko?Mình thật sự cảm ơn Hoa ,Hoa doco và đặc biệt là anh Vinh đã cho mình có cơ hội để gặp gỡ và giao lưu với các bạn trường Quỳnh mai mà trước đó có những bạn mình chỉ đươc ngưỡng mộ qua facebook thôi.Những buổi giao lưu đó mình thấy mọi người được trở lại là mình của 30 năm về trước,với những nụ cười ko tắt trên môi,sự thân thiện vô tư,niềm hân hoan đã giúp chúng mình quên đi những vất vả của cuộc sống để được có những giây phút bên nhau cho trọn vẹn,để một ngày như hôm nay khi đã trở về cuộc sống thường nhật mỗi người đều nhớ mãi như một hoài niệm vô giá phải ko Hoa?Hoa ơi,giờ này Hà nội đang mưa giống cơn mưa hôm 4/6 cùng với nhóm Cây đa chia tay Hoa và gia đình càng làm cho mình thêm nao lòng ...Lúc nãy xem video của LêNam mình đã ko giữ được dòng cảm xúc cứ tự nhiên lăn hoài trên má khi xem đến đoạn mọi người nâng cốc và LêNam đã lồng vào đó một bài hát mà theo mình quá tuyệt vời.Mình đa cảm quá chăng nhưng thật sự mình rất cảm động và mong sớm ngày hội ngộ.

    Kí tên: Bùi Phương Mai - cựu học sinh Trần Phú

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc bài viết này trên blog của chúng tôi!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này! Làm ơn viết lịch sự và dùng tiếng Việt có dấu. Hy vọng bạn thích
blog này và hãy đánh dấu địa chỉ blog để bạn có thể ghé thăm lại.

Mọi góp ý xin gửi về email: quynhmai12b83@gmail.com hoặc lenam12b@gmail.com


Cô giáo Chủ nhiệm

NHẬN XÉT MỚI ĐĂNG

Bài đăng ngẫu nhiên

LƯỢT XEM