Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại Hòn Dấu Resort Đồ Sơn

Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 năm nay, với mong muốn nhằm tổ chức cho các con có một buổi vui chơi, giao lưu và thư giãn bổ ích mang tính thiết thực. Bốn nhà Hòa Đô Cô, Nam Cò, Hà Ron, Xuân Mô tơ kết hợp cùng với gia đình Như Hoa - anh Vinh từ Vũng Tàu ra Bắc đã cùng nhau đưa các con đi chơi khu Resort Hòn Dấu tại Đồ Sơn, Hải Phòng. Chúng ta hãy còn nhớ cũng dịp này năm ngoái (chính xác hơn là vào đúng ngày 2/6/2013) tổng cộng 7 ông bố đã tụ tập tại nhà Nam Người Máy để tổ chức ngày 1/6 cho các con vào một buổi tối trời mưa rơi mát mẻ (chúng ta có thể xem lại tại đây). Quả thực vụ đó có nhiều ý kiến quá trời bình loạn về các ông bố “ăn mảnh” vợ con. Năm nay rút kinh nghiệm việc tổ chức đúng mục đích ý nghĩa, tạo cho các con không khí thêm vui vẻ và thiết thực hơn. Thành phần “tham gia” năm nay mặc dù có khác ít nhiều so với năm ngoái, nhưng điều quan trọng nhất là mọi gia đình với sự nhiệt tình, nhất trí và quyết tâm cao độ nên cuối cùng chuyến đi đã đạt được kết quả thành công tốt đẹp, các con có một buổi vui chơi và giao lưu đầy ấn tượng. Tuy nhiên, cũng còn có hơi tiếc một chút là hai cu bé nhà Xuân Mô Tơ và Nam Cò phải ở nhà không tham dự được vì bị ốm và chị lớn nhà Hòa Đô cô bận tham gia hoạt động Đoàn, làm MC ở nhà trường nên cũng vắng mặt buổi ngày hôm nay. Chủ nhân chính của chuyến đi chơi là Hồng Ngọc (Mèo Ngốc), Thành Hưng, Trúc Anh, Hà Chi (Mầm), Minh Đức (Nick) và em ku bé đáng yêu là Hoàng Giang - Mụp (tức hotboy Cầu Gỗ).




Cả đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Biệt thự Bảo Đại, Đồ Sơn, Hải Phòng



Tiết mục "Cà phê ngó" do đoàn tự biên tự diễn



Những "Ông Vua Bà Hoàng" đang thể hiện quyền lực trên ngai vàng

Từ lúc 6h30 sáng xe lượn một vòng nội thành để đón các nhà ở Hà Nội, sau khi ra ngoài đường quốc lộ 5, xe tiếp tục hẹn đón nhà anh Vinh - Như Hoa tại chân cầu vượt Phố Nối, Hưng Yên. Tất cả các gia đình đã lên xe đông đủ, cả đoàn đi xuống tới thị xã Đồ Sơn, Hải Phòng ngắm hoa phượng màu đỏ cờ mọc san sát hai bên đường vào lúc hơn mười một giờ trưa. Điểm dừng đầu tiên của cả đoàn là vào tham quan khu biệt thự vua Bảo Đại tại Đồ Sơn, chụp ảnh lưu niệm xung quanh dinh thự. Đặc biệt nhất đó là phần mặc trang phục hóa trang thành vua và hoàng hậu cùng với tiết mục thi nhau chụp ảnh của mọi người vô cùng náo nhiệt và hào hứng.

Sau khi ăn trưa xong và các con được nghỉ ngơi thoải mái, đến 15h00 cả đoàn tiếp tục hành quân đến khu vui chơi hồ bơi tạo sóng biển nhân tạo ở Resort Hòn Dấu. Tại đây, các con được thoải mái chơi đùa với những trò chơi trượt máng nước, trèo quả cầu, bơi lội… dưới làn nước màu xanh biếc. Chỉ hơi đáng tiếc một chút là Hồng Ngọc bỏ lỡ cơ hội được bay bổng lên không trung với trò chơi ca-nô kéo dù trên biển. Trong khi đó thì các mẹ ngồi trên bờ và tranh thủ “buôn bán hoa quả” như dưa lê, dưa leo.. và nhiều loại dưa khác… cũng vô cùng hứng thú vui vẻ không kém gì các con.




Đang chờ nắng dịu để còn xuống hồ bơi



Mèo đang "tiếc nuối" nhìn dù ca nô kéo bay lượn trên biển Đồ Sơn

Có nhiều ảnh chụp trong chuyến đi chơi này. Chỉ tiếc một điều là những ảnh chụp các con tại khu vui chơi dưới nước do thẻ nhớ hỏng nên ảnh chụp (khoảng gần 40 ảnh) bị lỗi file không lưu và khôi phục được. Nhưng dù sao với những hình ảnh sau đây (197 ảnh) cũng đủ để giới thiệu với mọi người những phút giây vui vẻ và hứng thú của chuyến đi chơi. Còn những hình ảnh khác nữa rất mong sự bổ xung từ những người khác như: Hòa Đô Cô, Hà Ron, Xuân Mô Tơ, Như Hoa.. cho hình ảnh chuyến đi thêm phong phú hơn từ nhiều góc máy khác.

(Bật mí: Trước khi rời Đồ Sơn, mẹ con Hà Ron và "Cân Ngô" còn tranh thủ làm vài ba kiểu cùng Bằng Lăng Tím trên bờ biển nữa đấy. Hy vọng sẽ được giới thiệu nay mai...)

Vì số lượng ảnh lớn sẽ làm thay đổi format của blog nên mời Pà-Kon xem các hình khác tại album dưới đây:

XEM ALBUM ẢNH NAM CHỤP DƯỚI ĐÂY



=======================================

=======================================

XEM THÊM CÁC ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY




XEM THÊM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY


=======================================
Share:

4 nhận xét:

  1. Cám ơn Ban Biên tập chuẩn bị bài và ảnh rất nhanh, nóng hổi. Nói chung là tụi trẻ con rất phấn khởi và bố mẹ của tụi trẻ con cũng phấn khởi theo. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi vui vẻ. Đồng thời xin được cám ơn Ban tổ chức chu đáo và hy vọng lần sau ảnh không bị trục trặc nữa.

    Trả lờiXóa
  2. BBT xin thành thật rút kinh nghiệm, cố gắng chuẩn bị chu đáo, cẩn, cụ, tỷ để khắc phục những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra nhằm đảm bảo các sự kiện diễn ra được suôn sẻ và thành công tốt đẹp. Cám ơn sự động viên, ủng hộ của tất cả mọi người.

    Trả lờiXóa
  3. cái ảnh chờ nắng dịu của ông này.. chán thế

    Trả lờiXóa
  4. @ Ông Đô Cô: Thực ra lúc này láo nháo nên chụp không có cái nào được. Một phần nữa, kể từ lúc này trở đi tôi bị hỏng mất khá nhiều ảnh, nếu không chắc sẽ chọn được nhiều cái cũng rất hay đấy. Riêng ông Đô Cô chắc chắn có mấy hình tôi chụp lén rất tự nhiên, tiếc rằng không khắc phục file được.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc bài viết này trên blog của chúng tôi!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này! Làm ơn viết lịch sự và dùng tiếng Việt có dấu. Hy vọng bạn thích
blog này và hãy đánh dấu địa chỉ blog để bạn có thể ghé thăm lại.

Mọi góp ý xin gửi về email: quynhmai12b83@gmail.com hoặc lenam12b@gmail.com


Cô giáo Chủ nhiệm

NHẬN XÉT MỚI ĐĂNG

Bài đăng ngẫu nhiên

LƯỢT XEM