Tôi 18 - Trường PTTH Trần Nhân Tông (2014)

"NGÀY HÔM QUA TÔI CŨNG TUỔI 18", đó là tiêu đề của những cựu học sinh về dự ngày hội trưởng thành của học sinh lớp 12 trường Trần Nhân Tông, tiêu đề thật ý nghĩa và thể hiện đầy đủ những xúc cảm trong ngày hội này.

Qua tiêu đề đó, chúng ta có thể hình dung được không chỉ những giai điệu bài hát thiết tha, nồng cháy, lưu luyến tình thầy trò và còn cảm nhận được hơi mát, vị ngọt thơm ngon của chè thập cẩm, bánh gato kem, bánh cá, nước ngọt pha chế ... và những món quà độc đáo cây nhà, lá vườn của thế hệ đàn em, đàn con cháu chúng ta. Quả là một kỉ niệm đẹp cho lứa tuổi 18 sắp tạm biệt mái trường để bước vào cuộc đời. Có lẽ ai trong số chúng ta cũng mơ ước có một dấu ấn đẹp đẽ, sâu sắc như vậy trong cuộc đời học sinh của mình. Số lượng cựu HS tham gia chương trình tương đối đông đủ, với nhiều thế hệ, ca sĩ Mỹ Dung, hoa hậu Ngọc Hân, các bạn đạt học sinh giỏi các cấp trong các năm học trước cũng có mặt trong ngày hội nồng nhiệt này. Ban Liên lạc cựu học sinh BẠCH MAI-QUỲNH MAI-TRẦN NHÂN TÔNG đã đã chuẩn bị chu đáo lẵng hoa và băng rôn đẹp, thay mặt cho Hội Cựu học sinh, tặng cho nhà trường, Ban Giám hiệu nhà trường đón nhận và đặt ở nơi trang trọng nhất.


Trong một buổi chiều nóng bức, không khí của ngày hội như hot hơn với sự nồng nhiệt của thầy và trò nhà trường. Ca sĩ biểu diễn là các em học sinh, các thầy cô giáo và các cựu học sinh. Khán giả cổ vũ các tiết mục biểu diễn rất cuồng nhiệt như ở một show diễn lớn, nhảy, cổ vũ và hát theo rất sôi nổi khiến không khí vô cùng náo nhiệt. Một góc sân trường trở thành nơi chụp ảnh lý tưởng cho các đôi và các nhóm bạn thể hiện các style giống như những người nổi tiếng trên thảm đỏ. Đó là nhờ một phông màu và chữ cách điệu rất ấn tượng. Hai bên lề của sân trường có các quán bán đủ các loại giải khát và thức ăn vặt rất hợp với khẩu vị của teen (và cả của tớ nữa) - rất thơm, ngon, mát, bổ, hấp dẫn ... đặc biệt chú ý là gian hàng COSPLAY CAFE với các cô bé, cậu bé bán hàng hóa trang tóc xanh, đỏ, vàng như những nhân vật phim hoạt hình Nhật Bản, thật đáng yêu. Trên gác 2 là một dãy dài các gian hàng độc đáo bán huy hiệu Tôi 18 - Trần Nhân Tông. Bạn Hải khen và mua nhiệt tình, có lẽ vì các em bán hàng áo tím xinh đẹp, đáng yêu mời mua rất khéo léo, lại chụp ảnh cùng Hải rất ngộ nghĩnh, ngoài ra còn có rất rất nhiều các loại bánh ngọt, bánh kem, bánh chocolate trang trí ngộ nghĩnh, độc đáo. Ở quán bán chè, mình mua một cốc chè thập cẩm giá 10k (có các loại 5k, 10k & 15k) mà các em cho mình một cốc ú ụ, 2 chị em ăn mãi không hết. Giá mà có Củ Cà Dốt, Hoa Doco, Lê Nam, Trần Thị Như Hoa, Hằng Hoàng Lê và Nguyen To Ha ở đó thì chắc chắn sẽ được một bữa no lặc lè mà không tốn kém lắm. Mỗi gian hàng ở đây đều có menu cẩn thận với đủ các món ăn ngon ngon. Đáng chú ý là một menu hài hước: "Bí kíp Cua Trai". Hì, các em ngày nay táo bạo và tự tin thật, không bù các anh chị ngày xưa chỉ biết học như một cỗ máy và ước mơ ẩm thực là một que kem Tràng Tiền…


Các anh chị lớp 12, những nhân vật chính của buổi lễ, mặc những bộ quần áo bóng bẩy, điệu đà, khác hẳn với những bộ đồng phục của các em lớp 10, 11. Có lẽ để khẳng định sự trưởng thành của mình, các cô gái lứa tuổi 18 trang điểm duyên dáng, mái tóc tết mềm mại, yểu điệu trong những bộ váy ren, váy trắng, váy đen thướt tha, gợi cảm. Ngày hôm nay, tuổi 18 của các bạn sẽ là một ngày không thể quên trong suốt cuộc đời các bạn. Kể từ nay, các bạn là những chủ nhân thực thụ của đất nước. Với sức lực tràn trề, căng đầy nhựa sống với nhiều hoài bão lớn lao, các bạn có quyền tự nắm bắt định đoạt tương lai của mình, đồng thời là một công dân có trách nhiệm và nghĩa vụ đối với cộng đồng và xã hội.




Chương trình "Lễ trưởng thành - I am 18" bắt đầu từ 16g30 và kết thúc khoảng 20g30 với nhiều tiết mục đặc sắc, sôi động. Các thầy cô đã rất nỗ lực, mồ hôi mồ kê nhễ nhại, vất vả chạy đi chạy lại điều hành, nhưng rất vui. Cựu HS tham gia nhiều hoạt động như dẫn chương trình (MC), hát, múa, giao lưu, kể chuyện rất sôi nổi. Có một tiết mục cảm động là học sinh lớp 12 lên sân khấu tặng hoa cho các thầy cô giáo chủ nhiệm của mình. Các cô giáo cũng tham gia biểu diễn nhiệt tình, sôi động không kém gì các học sinh của mình. Kết thúc buổi lễ tất cả cùng hô to TNT - Trần Nhân Tông đầy khí thế. Chắc chắn buổi lễ đã để lại cho các em lớp 12 và toàn bộ những người tham dự những ấn tượng thật sâu sắc, lưu luyến và khó quên.


Cảm ơn bạn Xuân Nguyên, bạn Hải và Mão đã cho chúng tôi được hưởng lại tuổi 18 đầy nhiệt huyết, mặc dù không có điều kiện được đi cùng các bạn, nhưng đọc và xem ảnh của các bạn cung cấp, ai cũng thấy lòng rạo rực, phấn khởi, tự hào.. (bài viết này tổng hợp từ tin và ảnh của Xuan Nguyen, Hải và Mão, những anh chị CHS nhiệt tình nhất).



=======================================

XEM THÊM CÁC ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY




XEM THÊM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY


=======================================
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc bài viết này trên blog của chúng tôi!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này! Làm ơn viết lịch sự và dùng tiếng Việt có dấu. Hy vọng bạn thích
blog này và hãy đánh dấu địa chỉ blog để bạn có thể ghé thăm lại.

Mọi góp ý xin gửi về email: quynhmai12b83@gmail.com hoặc lenam12b@gmail.com


Cô giáo Chủ nhiệm

NHẬN XÉT MỚI ĐĂNG

Bài đăng ngẫu nhiên

LƯỢT XEM