Tiến Nhôm hay Tiến Nu-ki

Bây giờ cả lớp ai cũng gọi bạn Tiến là Tiến Nhôm. Lũ con gái thì ít người biết xuất xứ của từ này. Tôi cũng chỉ mới có cái hân hạnh là được Nam Cò bật mí cái bí mật đã cất kỹ 25 năm nay thôi. Dưng mà tôi lại biết một cái nick khác của Tiến, trong lớp chắc chỉ có Vân béo (hàng xóm láng tỏi nhà Tiến) là biết rõ.

Cái nick này có từ thủa xa xưa, trước khi Tiến vào cấp 3. Cái thủa đó lũ học trò sôi lên vì một bộ phim mà đến giờ tôi không còn nhớ tên nữa, chỉ biết là bộ phim đó có một con "monkey" tên là Nu-ki rất nghịch ngợm. Rồi sau đó tên này được dùng để đặt cho Tiến, có thể là do ngoại hình hơi giống chăng chứ còn thực chất thì Tiến đâu có nghịch. Các bạn không tin cứ hỏi Tiến thì rõ ngay nhé.

Tiến ơi, bây giờ cậu thích được gọi là Nhôm hay Nu-ki đấy??????

Tác giả: Hà Ron
=======================================

XEM THÊM CÁC ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY




XEM THÊM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY


=======================================
Share:

3 nhận xét:

  1. @ Ron: Bài cậu nè!!!

    Trả lờiXóa
  2. @ Cò: Tớ đã trình bày rõ với cậu là mạng chỗ tớ lởm từ tuần trước rùi, thi thoảng mới vào được. Mà có lúc nó chỉ quay quay thôi nên tớ chả có thời gian xem. Với lại tự tin là toàn những bài mình đọc rùi nên cũng ko xem lại nữa, hic. Thế mà cậu vẫn phê bình tớ, hu hu. Cậu làm tớ tụt cả hứng rùi đấy nha.

    Trả lờiXóa
  3. @Ron: Dạo này hay khóc nhè quá đấy, chắc ở nhà chồng không cho cơ hội làm nũng à?. Đấy là tớ nói vậy thôi, chứ tớ biết cậu cũng chẳng có thời gian nhiều để mà nghiền lại những bài cũ. Nhưng mà thỉnh thoảng ngó lại mấy bài xa xưa cách đây 4-5 năm thấy cũng có vẻ... mới. (tớ cũng thế thôi, vì lâu quá không đọc lại mà)

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc bài viết này trên blog của chúng tôi!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này! Làm ơn viết lịch sự và dùng tiếng Việt có dấu. Hy vọng bạn thích
blog này và hãy đánh dấu địa chỉ blog để bạn có thể ghé thăm lại.

Mọi góp ý xin gửi về email: quynhmai12b83@gmail.com hoặc lenam12b@gmail.com


Cô giáo Chủ nhiệm

NHẬN XÉT MỚI ĐĂNG

Bài đăng ngẫu nhiên

LƯỢT XEM