Ký ức về thầy cô

Ký ức của tôi về thầy cô không nhiều. Vì sao thế nhỉ..... có thể tại vì tôi không mấy nghịch ngợm trong lớp nên ít bị thầy cô hỏi tội chăng???. Hồi đi học, tôi nằm trong top mi-ni nhất lớp, luôn phải ngồi bàn đầu và luôn bị các bạn nam cũng như nữ coi là trẻ con, chính vì vậy mà tôi không có cơ hội thể hiện bản thân, hic.. hic... chứ thực ra tôi cũng nghịch lắm đấy chứ. Dẫu sao cũng chỉ là một miền ký ức, nếu có gì không chính xác mong các bạn bỏ quá và bổ sung thêm.

Người mà tôi muốn nói đến đầu tiên là thầy Nhu (CN lớp 8B của chúng ta). Không biết ai đặt tên cho thầy là "Nhu lợn" nhỉ. Đúng là nhất quỉ nhì ma.... đến thầy chủ nhiệm mà cũng không tha. Trong trí nhớ của tôi, thầy Nhu người đậm đà, tính cũng thật thà, nhưng hình như chả được học sinh quý mến. Thầy cũng chả quý gì tôi cả, điển hình là thầy rất hay gọi tôi phát biểu, mà toàn vào lúc tôi chẳng chú ý vì tôi rất ghét cái môn lý của thầy. Trong lớp có lẽ thầy quý nhất là bạn Xuân??? (đương nhiên rồi vì Xuân làm lớp trưởng mà) ngoài ra có thêm bạn Quyên (các bạn còn nhớ Quyên không nhỉ, hình như sau đó bạn ấy chuyển trường). Đấy là tôi đoán thế thôi vì hồi đó thấy Quyên có vẻ công khai không sợ thầy nhất lớp. Quyên hay buộc tóc thành 2 bím, vẻ ngoài rất dễ thương nhưng cực bướng. Có lần Quyên viết hẳn lên bảng chữ Nhu lợn và còn rắc cả nước lên bàn học. Đương nhiên là thầy tức, còn cho cả lớp xuống sân trường ngồi vì không ai chịu nhận lỗi. Chuyện đó rồi sau cũng êm nhưng tôi không nhớ là thầy giải quyết như thế nào. Rồi sau đó vì sao thầy không tiếp tục làm chủ nhiệm lớp mình nữa nhỉ, có bạn nào nhớ thì bổ sung tiếp hộ tôi nhé...............

Đọc tiếp bài:
Ký ức về thầy cô (tiếp theo)

Tác giả: Hà Ron
=======================================

XEM THÊM CÁC ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY




XEM THÊM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY


=======================================
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc bài viết này trên blog của chúng tôi!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này! Làm ơn viết lịch sự và dùng tiếng Việt có dấu. Hy vọng bạn thích
blog này và hãy đánh dấu địa chỉ blog để bạn có thể ghé thăm lại.

Mọi góp ý xin gửi về email: quynhmai12b83@gmail.com hoặc lenam12b@gmail.com


Cô giáo Chủ nhiệm

NHẬN XÉT MỚI ĐĂNG

Bài đăng ngẫu nhiên

Các bài đã đăng

LƯỢT XEM